ความจริงจริงเกี่ยวกับการจ่ายเงินสูงคำสำคัญ

12:13 AM 0 Comments

Google AdSense เป็นหนึ่งในวิธีที่พบมากที่สุดที่จะได้รับกับเว็บไซต์ของคุณวันนี้ เกี่ยวกับเว็บไซต์ทุกหรือบล็อกได้ใช้ Google AdSense เพื่อสร้างรายได้จากเว็บไซต์ของพวกเขา แต่มันก็ไม่ง่ายอย่างที่ดูเหมือนคุณอาจไม่ได้รับเงินที่ดีเพราะสินค้าจ่ายต่ำ
ที่คุณรู้ว่า AdSense เป็น โปรแกรมการโฆษณาตามบริบท ซึ่งแสดงให้เห็นโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของหน้าเว็บและผู้เผยแพร่มีรายได้เมื่อมีคนคลิกโฆษณา กำไรต่อคลิก จะไม่คงที่ก็สามารถเป็น $ 0.10 หรือ $ 100 ต่อคลิกซึ่งขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆเช่นประเทศ, การแข่งขัน keyword ฯลฯ .
keyword บางคนมีการจ่ายเงินที่ต่ำมากเช่นบันเทิง, ดาราตลก ฯลฯ หากเว็บไซต์ของคุณอยู่ในประเภทของช่องเหล่านี้คุณอาจไม่ได้รับจำนวนเงินที่ดีของเงินสำหรับการคลิกทุก ที่อยู่ในมืออื่น ๆ ที่ซอกบางคนจ่ายเงินที่สูงมากเช่นสุขภาพ, ธุรกิจ, งานและการศึกษาและการท่องเที่ยวเป็นต้น
เผยแพร่ AdSense มักจะค้นหา keyword จ่ายสูงและหวังว่าพวกเขาสามารถสร้างรายได้ที่ดีกับ keyword จ่ายสูง แต่มีความเป็นจริงเกี่ยวกับ keywordจ่ายสูงซึ่งไม่อาจช่วยให้คุณได้รับเงินที่ดีอีก
ในขณะที่เขียนบทความนี้ผมค้นหา keyword บางส่วนจ่ายสูงและพบว่ารายชื่อ ฉันจะตรวจสอบ keyword บางอย่างในเครื่องมือ Google AdWords keyword และพบว่า Google ค่าใช้จ่ายสำหรับการโฆษณาที่ keyword และด้านล่างเป็นรายการของคำดังกล่าว
High Paying Keywords
ในฐานะที่ฉันมาจากอินเดีย Google จะแสดงค่าใช้จ่ายต่ออัตราการคลิกในสกุลเงินท้องถิ่นและอัตราในรายการจะแสดงในรูปีอินเดีย ฉันจะให้คุณอัตราประมาณในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯ
Riverside Accident Attorney - $ 137.
Lawyer Mesothelioma - $ 96
Massachusetts Mesothelioma Lawyer - $ 222.
Texas Mesothelioma Attorney - $ 147.
New York Mesothelioma Attorney - $ 154
Mesothelioma Lawyer Massachusetts - $ 238.
ตกใจที่มีอัตรา CPC ได้อย่างไร ฉันยังได้ตกใจ
สิ่งที่ถ้าคุณเป็นเพียงการเพียงคลิกโฆษณาหนึ่งในวันที่มีการจ่ายเงินให้คุณ $ 200 ใน 30 วันคุณจะทำให้ $ 200 x 30 = $ 6000 ต่อเดือน
สิ่งที่รายได้น่าจะเป็น แต่รอนาทีนี้ไม่เป็นความจริงทั้งหมด
เหล่านี้มีอัตราการค้นหาของ Google อัตราการไม่ได้สำหรับอัตราการกำหนดเป้​​าหมายตามบริบท ผมอยากจะขอบคุณสมาชิกนักรบฟอรั่มยูคอนที่มีการใช้ร่วมกันเคล็ดลับนี้ในฟอรั่ม
ก่อนที่จะเดินทางไปสู่​​ข้อสรุปใด ๆ และเริ่มต้นสร้างเว็บไซต์กับ keyword จ่ายสูงโปรดตรวจสอบ keyword ที่มีเครื่องมือที่แสดงให้เห็นว่าโฆษณามากจะต้องจ่ายหากพวกเขาต้องการที่จะลงโฆษณาในเว็บไซต์ของสำนักพิมพ์ Google AdWords บริบทการกำหนดเป้​​าหมายว่า
เครื่องมือนี้สามารถบอกได้ว่ามากที่คุณสามารถ มีรายได้เป็นของ AdSense เผยแพร่สำหรับ keyword นั้นหรือช่องฉันจะตรวจสอบการจ่ายเงินสูงเช่นเดียว keyword ในบริบทเครื่องมือการกำหนดเป้​​าหมายและอัตราที่น่าตกใจอีกครั้ง ตัวอย่างเช่นจ่ายสูงคำ "mesothelioma ทนายความแมสซาชูเซต" ค่าใช้จ่าย $ 238 ในผลการค้นหาของ Google แต่คำเดียวกันจะมีค่าใช้จ่ายเพียง $ 8 เว็บไซต์สำนักพิมพ์ก็ไม่ได้ 5% สิ่งที่ค่าใช้จ่ายของ Google สำหรับผลการค้นหา
High Paying Keywords
ตอนนี้สิ่งอื่นนี้ $ 8 ไม่ได้เป็นสิ่งที่แน่นอนสำนักพิมพ์จะได้รับรายได้ที่ Google ร่วมกับสำนักพิมพ์คุณอาจจะได้รับ $ 4 ต่อคลิก มีการเปรียบเทียบระหว่าง $ 238 และ $ 4 ไม่มี
ตอนนี้สิ่งที่เป็นความคิดของคุณ?
บางท่านอาจจะคิด $ 4 ไม่เลวเลย ใช่มันไม่เลวเลยจะได้รับ $ 4 ต่อคลิกอีกครั้ง แต่อัตราเหล่านี้จะไม่คงที่ มันขึ้นอยู่กับประเทศเกินไปหากมีการแข่งขันหรือการแข่งขันน้อยสำหรับ keyword ที่กำหนดในหลายประเทศอื่น ๆ และผู้เข้าชมมายังเว็บไซต์ของคุณและจากประเทศอื่น ๆ แล้วก็คุณอาจไม่ได้รับเงิน $ 4 ต่อคลิกจะสามารถน้อยมากเกินไป
สิ่งที่สองหาก keyword บางคนจ่ายเงินที่สูงมากแล้วสำหรับแน่ใจว่าจะมีการแข่งขันที่ยากเกินไปและผู้เข้าชมได้รับสำหรับช่องดังกล่าวยังเป็นเรื่องยากมาก หากคุณไม่ได้รับผู้เข้าชมใด ๆ เช่น keyword ในการแข่งขัน ที่จะคลิกที่โฆษณาและวิธีที่คุณจะได้รับ?
ฉันได้เห็นมากที่สุดของเว็บไซต์ที่ได้รับน้อยกว่า 2% ของโฆษณา CTR ดังนั้นเมื่อคุณจะได้รับ 100 ผู้เข้าชมที่คุณอาจได้รับเพียง 2 คลิกโฆษณา เพื่อที่จะมีรายได้?
คำสำคัญจ่ายสูงไม่ได้สิ่งเดียวที่ต้องพิจารณาก่อนที่จะเริ่มเว็บไซต์ใหม่ คุณต้องเข้าใจว่าการแข่งขันที่เฉพาะคือการได้รับผู้เข้าชม หากเว็บไซต์ของคุณไม่ได้มีผู้เข้าชมมันเป็นของใช้ไม่ได้กับ keyword จ่ายสูง
วิจัย keyword เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากของการตลาดอินเทอร์เน็ตที่ช่วยในการระบุ keyword ที่เหมาะสมในการกำหนดเป้าหมายและวิธีการที่เราสามารถจัดอันดับในผลการค้นหา ต่ำจ่ายคำ แต่มากของการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณสามารถช่วยให้คุณมีเงินดี คุณควรจะมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่คุณกำลังที่ดีที่สุดในและเพิ่มอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ

0 comments: