บทความเก่าที่โพสต์ของคุณให้เป็นทอง ?

8:12 PM 0 Comments

หลังจากที่ Google Panda ปรับปรุง blogger ทุกคนเริ่มต้นการหาเนื้อหาที่มีคุณภาพต่ำของพวกเขาและเริ่มต้นการถอดมันออกมาเพื่อกู้คืนจากการปรับปรุงแพนด้า แต่จำนวนของพวกเขาได้พบโพสต์สีทองของพวกเขา
ถ้าคุณได้เขียนจำนวนมากของบทความในบล็อกของคุณบอกว่า 300, 600 หรือ 1000 + และคุณจะถูก บล็อกจากเวลานาน แล้วบางครั้งก็ยากที่จะจำในหัวข้อที่หรือวิธีการที่คุณได้เขียนบทความก่อนหน้า วิธีเดียวคือการตรวจสอบการโพสต์ผู้หนึ่งโดยหนึ่ง
Google Panda ปรับปรุงได้รับโอกาสในการลบข้อความที่มีคุณภาพต่ำของคุณ แต่ยังไม่มีเหตุผลที่จะพบบทความที่มีคุณภาพของคุณ ถ้าบางส่วนของการโพสต์ของคุณจะไม่ ได้รับ traffic ค้นหาใด ๆ กว่ามันไม่ได้หมายความว่าคุณได้เขียนบทความที่ไม่ดี บางทีบทความที่ดีมาก แต่ไม่ได้รับปริมาณการค้นหาใด ๆ เพราะของไม่ดี เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา ไม่มีคำหลักที่เหมาะสมมุ่งเน้นหรือเหตุผลอื่น ๆ ค้นหาประเภทของโพสต์นี้จะเป็นอัญมณีที่แท้จริงของคุณ
เพียงแค่ลบกระทู้เก่าที่ไม่ได้รับ traffic ใด ๆ จะไม่ปรับปรุงการจัดอันดับการค้นหาบล็อกของคุณ ปรับปรุงการโพสต์เก่าของคุณเป็นความคิดที่ดีมาก
Is your Old Post is Gold?
เก่าเป็นทอง
ตามที่กล่าวว่าเก่าเป็นทองเดียวกันสามารถนำไปใช้สำหรับการโพสต์บล็อกของคุณมากเกินไป คุณได้ เขียนบทความจำนวนมากที่มีคุณภาพ แต่เพราะเหตุผลบางอย่างมันไม่สามารถเข้าถึงได้โดยผู้เข้าชมบล็อกของคุณหาผู้ที่โพสต์ที่มีคุณภาพสามารถให้บล็อกของคุณเพิ่ม
คำถามที่สามารถเป็นวิธีที่คุณสามารถได้รับประโยชน์จากบทความเก่าของคุณ คำตอบคือคนง่ายหาโซลูชั่นที่ดีที่สุดและหากบทความของคุณให้พวกเขาเป็นทางออกที่ดีแล้วทำไมคุณโพสต์เก่าจะไม่โพสต์กลายเป็นสีทองของคุณ
มันไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญที่จะเขียนอย่างสม่ำเสมอสำหรับบล็อกของคุณให้ทางออกที่ดีเป็นสิ่งสำคัญและโพสต์เก่าของคุณสามารถบันทึกจำนวนมากเวลาของคุณเป็นพวกเขาได้ให้บริการโซลูชั่นที่มีคุณภาพและคุณไม่ต้องเขียนบทความในหัวข้อที่คล้ายกันอีกครั้งและอีกครั้ง
วิธีที่จะนำมาโพสต์เก่า ๆ ของคุณในหน้า?
ถ้าคุณต้องการที่จะนำมาโพสต์ที่มีคุณภาพเก่าของคุณในหน้าของผู้เข้าชมที่คุณต้องทำบางสิ่งที่จะปรับปรุงคุณภาพบล็อกของคุณและไว้วางใจของผู้เข้าชมในบล็อกของคุณ
ค้นหาโพสต์ที่มีคุณภาพในบล็อกของคุณที่คุณคิดว่าสามารถให้ค่าที่ดีในการเข้าชมของคุณ สร้างรายชื่อของบทความดังกล่าว หมายเหตุ: ไม่ได้แสดงรายการบทความที่มีน้อยกว่าหกเดือนเก่าเพราะพวกเขายังสามารถได้รับตำแหน่งเครื่องมือค้นหา
ตรวจสอบวิธีการเข้าชมมากว่าบทความจะได้รับจากเครื่องมือค้นหาหรือ traffic อ้างอิง (คุณสามารถใช้ Google Analytics หรือ SEMRush ที่จะหาอัตราการเข้าชมสำหรับโพสต์ที่.)
หาก traffic จาก Search Engine ไม่มี
ถ้าโพสต์เหล่านี้จะไม่ได้รับ traffic ใด ๆ หรือ traffic น้อยมากจากเครื่องมือค้นหาแล้วคุณต้อง relook ที่โพสต์ที่สำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพในหน้า หมายเหตุจุดโฟกัสของบทความที่และทำวิจัยบางคำที่คุณสามารถจัดอันดับในเครื่องมือค้นหา อย่าเพิ่งไปกับคำหลักแข่งขันสูงพยายามที่จะค้นหาคำหลักหางยาวซึ่งง่ายต่อการแข่งขัน แต่ใช่ว่าพวกเขาจะส่งเข้าชมน้อย มันจะดีกว่าที่จะได้รับ traffic บางส่วนเมื่อเทียบกับ traffic ไม่
ใช้เวลาในการเปลี่ยนบทความเก่า
ตอนนี้คุณรู้บทความและได้ทำบาง วิจัย SEO เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับเครื่องมือค้นหาการจัดอันดับที่ดีกว่า ตอนนี้ให้ความสดชื่นให้บทความนั้นและทำให้พวกเขาเป็นบทความใหม่
ในขณะที่คุณได้ทำมาแล้ววิจัยบางอย่างตอนนี้ดำเนินการเปลี่ยนแปลงในการโพสต์ของคุณ
หลังจากที่ได้อ่านโพสต์ที่คุณอาจพบว่าคุณควรจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในรูปแบบการเขียนหรือต้องการที่จะเพิ่มบางจุดมากขึ้นในโพสต์ที่จะให้ค่ามากขึ้นกับผู้เข้าชมของคุณที่
คุณได้รับส่วนหัวที่เหมาะสมและการจัดรูปแบบบทความดีหรือไม่ ถ้าไม่ได้จากนั้นทำการเปลี่ยนแปลงกับคำหลักที่คุณได้ค้นคว้าสำหรับบทความที่จะช่วยให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพบทความสำหรับเครื่องมือค้นหาที่
ถ้าคุณยังไม่ได้เพิ่มภาพใด ๆ ในโพสต์เก่าของคุณตอนนี้มันจะเป็นการดีที่จะเพิ่มภาพบางส่วนที่โพสต์ของคุณที่จะให้รูปลักษณ์ใหม่และมูลค่า SEO เพื่อบทความของคุณ
หลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงไม่เพียงแค่การปรับปรุงโพสต์ที่เผยแพร่โพสต์กับวันที่ปัจจุบันที่เพื่อที่จะสามารถแสดงบนหน้าแรกของบล็อกของคุณเป็นบทความใหม่ นี้จะช่วยให้คุณผู้อ่านจะได้รับการโพสต์จากผู้อ่านปกติของคุณที่
ตอนนี้คุณได้โพสต์ซ้ำเก่าเวลาของคุณในการโพสต์ที่แพร่กระจายใน สื่อสังคม ที่จะช่วยให้คนที่จะทราบเกี่ยวกับการโพสต์ที่และจะให้ค่า SEO บาง
บางครั้งโพสต์เก่าของเราเป็นทอง แต่เป็นเพราะเหตุผลบางอย่างที่พวกเขาไม่ได้รับค่าที่พวกเขาสมควรได้รับ แต่ออกจาก บทความที่มีคุณภาพ ในขณะที่มันไม่ได้เป็นความคิดที่ดี คุณจะพบจำนวนของบทความของคุณที่สามารถตีพิมพ์ซ้ำหลังจากการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่จะให้ผู้เข้าชมมีมูลค่าที่ดีของคุณและจะช่วยให้บล็อกของคุณได้รับความนิยมเพราะเก่าเป็นทอง

0 comments: