ตลาดขาเข้าและวิธีการที่จะได้รับประโยชน์จากมันคืออะไร?

4:51 AM 0 Comments

การตลาดออนไลน์ได้เห็นวิวัฒนาการอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
การค้นหาอยู่ในการหาวิธีการตลาดที่มีประสิทธิภาพสำหรับธุรกิจออนไลน์ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพและส่งผลเชิงสุขที่สุดคน
คำถามที่มีขนาดใหญ่และมีไกลถึงผลที่ตามมาเป็นอนาคตของธุรกิจออนไลน์เป็นห่วง
กับบล็อกเครือข่ายสังคม, SEO, อีเมล์, การตลาดการแสดงความคิดเห็นเวทีกลางตลาดออนไลน์ก็พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงการต้อนรับ
ในการมุ่งเน้นการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้อย่างชัดเจน
มันก็ไม่ได้ขาออกการตลาดที่ปกครองสูงสุด; โฟกัสขยับไปทางตลาดขาเข้า
ดีตลาดขาเข้าได้ตอนนี้กลายเป็นส่วนประกอบที่สำคัญที่สุดของกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ ไปเป็นวันที่เมื่อการโฆษณาแบบดั้งเดิมและการตลาดต่างประเทศใช้ในการผลิตผลลัพธ์ที่ต้องการสำหรับอีเมลผู้ประกอบการ ตอนนี้คุณต้อง "ได้รับทางของคุณใน" มากกว่า "ซื้อขอหรือข้อผิดพลาดของคุณผ่านทาง" เพื่อที่จะได้รับหรือ อัตราการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ .
เทคนิคการตลาดต่างประเทศเช่น การโฆษณาจ่ายเงิน ซื้อรายชื่ออีเมลออกแถลงข่าวทางโทรทัศน์และวิทยุโฆษณา, Telemarketing, สแปมได้หายไปเพียงที่ทันสมัยและถูกมองว่าเป็นของเสียที่แท้จริงของความพยายาม
ตลาดขาเข้าและวิธีการที่จะได้รับประโยชน์จากมันคืออะไร?
ในขณะที่ตลาดขาเข้ามุ่งเน้นไปที่ความพยายามในการหารายได้ความสนใจของลูกค้าโดยการผลิตเนื้อหาที่เกี่ยวข้องและน่าสนใจสำหรับพวกเขา ความพยายามทั้งหมดของการตลาดขาเข้าคือการ (ตามธรรมชาติ) ดึงดูดก traffic ขาเข้าโดยจัดเนื้อหาที่มีความสนใจของลูกค้า
ดังนั้นเมื่อคุณทำตามตลาดขาเข้าที่คุณจะทุ่มเทความพยายามให้เกิดขึ้นกับเนื้อหาที่มีคุณภาพที่เป็นธรรมชาติที่ดึงดูดผู้คนในเว็บไซต์ของคุณคนที่คุณก็จะสามารถแปลงใกล้ชิดและความสุขตลอดเวลา
คำประกาศเกียรติคุณเป็นครั้งแรกโดยไบรอันเฮลลีเกของ HubSpot ได้ในปี 2005 มันเป็นความหมายเหมือนกันกับคำว่า "อนุญาต" การตลาดที่ใช้โดย Seth Godin
ตลาดขาเข้านำมาสู่ความเป็นจริงรูปแบบธุรกิจใหม่ทั้งหมดด้วยการมุ่งเน้นไปที่การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าและลูกค้าเหมือนกัน มันยกระดับของการมีส่วนร่วมและปัจจัยความไว้วางใจกับผู้ชมที่มีขนาดใหญ่

ตลาดขาเข้าคืออะไร?

ดีโดยทั่วไปตลาดขาเข้าเกี่ยวข้องกับกระบวนการของ "รายได้" ให้ความสนใจหรือความสนใจของผู้เข้าชมและลูกค้าของคุณ คุณทำให้ความพยายามที่จะ "ได้รับ" ความสนใจของผู้เข้าชมและลูกค้าของคุณแทนการพยายามที่จะ "ซื้อ" มัน ในตลาดขาเข้าคุณโดยทั่วไปสร้างเนื้อหาที่กำหนดเป้​​าหมายเพื่อที่จะตอบคำถามพื้นฐานและความต้องการของลูกค้าของคุณและจากนั้นทำตามขึ้นด้วยการแบ่งปันเนื้อหาที่กว้างไกล ตลาดขาเข้ารวมทุกช่องทางดังกล่าวซึ่งจะช่วยให้ได้รับหรือได้รับความสนใจของผู้เข้าชม
บางส่วนของช่องทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับการตลาดขาเข้ารวม SEO, เครือข่ายสื่อสังคม, บล็อก, การตลาดอีเมล์, สังคม Bookmarking, ฟอรั่มแสดงความคิดเห็นการตลาด, Infographics และทุกรูปแบบอื่น ๆ ของการตลาดเนื้อหา
ดังนั้นเมื่อคุณทำตลาดขาเข้าคุณจริงส่งเสริมและโฆษณา บริษัท ของคุณผ่านช่องทางต่างๆเช่นบล็อก, สื่อสังคม, SEO, whitepapers, จดหมายข่าว e-หนังสือ, วิดีโอ, ฯลฯ ในทางตลาดขาเข้าเป็นหลาย เทคนิคการตลาดช่องทาง
ความพยายามทั้งหมดนี้ช่วยในการสร้างการรับรู้แบรนด์ในกลุ่มลูกค้าของคุณ คนมีแนวโน้มที่จะรับรู้และเชื่อมโยงกับแบรนด์ของคุณ ตลาดขาเข้าเป็นเครื่องมือในการให้ข้อมูลที่ถูกต้องให้กับลูกค้าของคุณและการรับรู้แบรนด์ที่มากเกินไปในเวลาที่เหมาะสมจึงสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือในการสร้างความสนใจของพวกเขาเมื่อเวลาผ่านไป ในด้านการตลาดขาเข้าคุณมุ่งเน้นความพยายามของคุณเพื่อนำเสนอเนื้อหาที่เหมาะสมในสถานที่ที่เหมาะสมและในเวลาที่เหมาะสมกับผู้ชมเป้าหมายของคุณ ดังนั้นการตลาดของคุณจะกลายเป็นประโยชน์และเกี่ยวข้องกับลูกค้าของคุณ
มีองค์ประกอบของส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการตลาดขาเข้าซึ่งจะช่วยสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าของคุณเป็นในขณะที่คุณเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโอกาสในการขายของคุณคุณสามารถปรับแต่งแคมเปญการตลาดให้เป็นไปตามความต้องการเฉพาะของพวกเขา ดังนั้นรูปแบบของการตลาดนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของการเปลี่ยนแนวโน้มเป็นลูกค้า

วิธีการตลาดขาเข้า - สี่การดำเนินการการตลาด

มักเกี่ยวข้องกับการตลาดขาเข้าต่อไปนี้ของสี่การกระทำการตลาด แคมเปญตลาดขาเข้าที่ประสบความสำเร็จบรรลุผลดังต่อไปนี้:
  • มันสามารถที่จะดึงดูดความสนใจจากคนแปลกหน้าและทำให้พวกเขาผู้เข้าชม
  • มันสามารถที่จะแปลงผู้เข้าชมเป็นผู้นำ,
  • มันสามารถที่จะนำไปสู่​​การปิดและเปลี่ยนให้เป็นลูกค้า
  • มันเป็นความสามารถเพื่อความสุขของลูกค้าและเปลี่ยนพวกเขาเป็นผู้สนับสนุน
ดังนั้นคุณจะเห็นว่ามีเป็นจำนวนมากทั้งของศิลปะและเทคนิคที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติของการตลาดขาเข้า คุณจำเป็นต้องสร้างเนื้อหาที่โดดเด่นไม่ซ้ำกันและมีประโยชน์เพื่อดึงดูดคนแปลกหน้า มาพร้อมกับความโดดเด่นเชื่อมโยงไปถึงที่สามารถสร้างโอกาสในการ มีส่วนร่วมและการออกแบบแคมเปญอีเมลที่ส่งผลให้ลูกค้า
ตลาดขาเข้าช่วยในการดึงดูด "traffic ที่ถูกต้อง" ในเว็บไซต์ของคุณ มี traffic ที่เหมาะสมสำหรับเว็บไซต์ของคุณคุณจะเพิ่มโอกาสในการได้รับลูกค้ามากขึ้นและในที่สุดก็ประสบความสำเร็จในการรับลูกค้ามากขึ้น บางส่วนของการปฏิบัติที่พบมากที่สุดตามการรับสิทธิการเข้าชมในเว็บไซต์ของคุณรวมถึงการบล็อกการใช้สื่อสังคม, การวิจัยคำหลัก, การเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์และเทคนิคอื่น ๆ ของคุณได้เป็นอย่างดี
เมื่อคุณจะประสบความสำเร็จในการดึงดูด traffic ที่เหมาะสมกับเว็บไซต์ของคุณคุณจะต้องแปลงผู้เข้าชมเป็นผู้นำ สำหรับนี้คุณจะต้องมีข้อมูลที่ติดต่อของพวกเขาซึ่งยังสามารถรวมที่อยู่อีเมลของพวกเขา คุณจะต้องให้ผู้เข้าชมของคุณเนื้อหาฟรีที่น่าสนใจและมีคุณค่าในรูปแบบของ e-books, แผ่นปลายหรือ whitepapers บางส่วนของเครื่องมือที่สามารถช่วยคุณในการนำไปสู่​​การรวมถึง "เรียกร้องให้ดำเนินการ" หน้า Landing และรูปแบบ
ด้วยการนำไปสู่​​การอยู่ในสถานที่ที่คุณต้องการที่จะเปลี่ยนไปเป็นลูกค้า คุณจำเป็นต้องใช้เครื่องมือทางการตลาดที่เหมาะสมในขั้นตอนนี้เพื่อที่คุณจะประสบความสำเร็จในการปิด (ขวา) นำไปสู่ ​​การตลาดอีเมลล์และนำเทคนิคการบำรุง คือบางส่วนของวิธีการที่คุณสามารถใช้เพื่อปิดโอกาสในการขายของคุณ
เมื่อคุณมีการแปลงนำไปสู่​​การเป็นลูกค้าก็ไม่ได้ในทางใดทางหนึ่งหมายถึงการสิ้นสุดของการตลาดขาเข้า คุณให้แน่ใจว่าคุณยังคงให้โดดเด่นมีคุณค่าและมีประโยชน์เนื้อหาให้กับลูกค้าของคุณ คุณเพียงแค่อย่าลืมลูกค้าของคุณและยังคงมีส่วนร่วมกับพวกเขา มุ่งเน้นทั้งของคุณอยู่ใน delighting ลูกค้าของคุณ ตลาดขาเข้าในที่สุดเปลี่ยนลูกค้าของคุณเป็นผู้สนับสนุนของ บริษัท และผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาชื่นชอบ ในหลักสูตรการตลาดขาเข้าที่คุณจะได้รับโอกาสที่จะเพิ่มยอดขายให้กับลูกค้าปัจจุบันของคุณ
บางส่วนของเครื่องมือที่โดดเด่นที่ใช้เพื่อความสุขของฐานลูกค้าของคุณรวมถึงอีเมล์และการตลาดอัตโนมัติ, สื่อสังคมเช่นเดียวกับสมาร์ทเรียกร้องให้ดำเนินการ ที่คุณนำเสนอให้กับลูกค้าของคุณข้อเสนอที่แตกต่างกันซึ่งได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองขั้นตอนการดำเนินงานของพวกเขาและตรงกับบุคลิกของผู้ซื้อของพวกเขา โดยใช้เนื้อหาที่โดดเด่นและมีคุณค่าคุณสามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่และมีประโยชน์กับลูกค้าของคุณ เพิ่มเติมขึ้นโดยใช้ แพลตฟอร์มสื่อสังคม ที่คุณสามารถให้บริการเรียลไทม์ไปยังฐานลูกค้าของคุณ
ดังนั้นคุณจะเห็นว่าการใช้ตลาดขาเข้าที่คุณสามารถเปลี่ยนคนแปลกหน้าเข้ามาในการสนับสนุนของผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ ตลาดขาเข้าทำให้แน่ใจว่าคุณสามารถที่จะดึงดูดผู้เข้าชมแปลงนำไปสู่​​ลูกค้าอย่างใกล้ชิดและในที่สุดความสุขของผู้สนับสนุน ผลสุทธิเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ของลูกค้าที่พอใจและธุรกิจที่เฟื่องฟูสำหรับคุณ
คุณต้องตระหนักความจริงที่ว่าตลาดขาเข้าไม่ได้เกิดขึ้นในตัวของมันเอง คุณต้องใช้เวลาเพียงพอที่แม่นยำไม่ลดละความพยายามที่จะให้แน่ใจว่าตลาดขาเข้าทำงานสำหรับคุณและก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ต้องการ ใช้การตลาดขาเข้าคุณสามารถกำหนดเป้​​าหมายคนที่เหมาะสมในสถานที่ที่เหมาะสมและเพียงแค่ในเวลาที่เหมาะสม แม้ว่าตลาดขาเข้าที่ค่อนข้างวิธีการใหม่ แต่เนื่องจากผลประโยชน์อันยิ่งใหญ่ของมันได้กลายเป็นที่นิยมกับการตลาดอินเทอร์เน็ตและ e-ผู้ประกอบการทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว โดยใช้ตลาดขาเข้าคุณยังสามารถฝีมือเรื่องราวความสำเร็จที่ดีสำหรับตัวเองและได้รับโอกาสที่จะเติบโตธุรกิจของคุณ e โดย leaps และขอบเขต

0 comments: