การตลาดเนื้อหาสำหรับธุรกิจออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จ

8:49 AM 0 Comments

ดีทุกคนที่อยู่ในธุรกิจออนไลน์ที่ต้องการจะทำให้มันใหญ่
ในที่สุดคุณต้องการที่จะทำให้สถานะของคุณรู้สึกในโลกบล็อก
คุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จเป็นนักการตลาดที่บล็อคหรืออินเทอร์เน็ต คุณต้องการที่จะได้รับการยอมรับเป็นแบรนด์
ดังนั้นคำถามใหญ่นี่คือสิ่งที่นำคุณไป ประสบความสำเร็จเป็น Blogger , นักการตลาดอินเทอร์เน็ตหรือเครือข่ายออนไลน์ได้หรือไม่
คำตอบนั้นง่ายมาก แต่การแก้ปัญหาจะต้องทุ่มเทความพยายามและต่อเนื่องของคุณ
ในความเป็นจริงคำตอบคือการที่คุณจำเป็นต้องมีขนาดใหญ่และ Traffic ตามปกติของผู้เข้าชมบล็อกของคุณ
แต่คือการบรรลุไหลขนาดใหญ่และปกติของผู้เข้าชมไปยังบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณเพื่อให้ง่าย?
ที่จริงนี้เป็นเรื่องง่ายถ้าคุณทำให้ความพยายามที่มุ่งเน้นและทุ่มเทอย่างต่อเนื่องบางอย่าง
ดังนั้นล้านดอลลาร์คำถามคือสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อให้บรรลุไหลขนาดใหญ่และปกติของผู้เข้าชมไปยังบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ?
ทั้งการแก้ปัญหาอยู่ในตลาดเนื้อหา
หนึ่งจะต้อง มุ่งเน้นการสร้างเนื้อหา ที่จำเป็นโดยผู้ชมของคุณและทำให้มันสามารถใช้ได้ในทุกสถานที่ที่พวกเขาค้นหาหรือมองหามัน
การตลาดเนื้อหาสำหรับธุรกิจออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จ
ที่นี่เราลงรายการสำคัญเทคนิคการตลาดเนื้อหาเพื่อให้คุณสามารถที่จะสร้างการไหลขนาดใหญ่และคงที่ของผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ
แรกและสำคัญที่สุดที่คุณต้อง channelize ความพยายามของคุณใน การสร้างเนื้อหาที่แตกต่างและไม่ซ้ำกันสำหรับบล็อกของคุณ คุณต้องตระหนักว่าเนื้อหาที่คุณสร้างเป็นหลักสำคัญที่สามารถแยกความแตกต่างบล็อกของคุณจากส่วนที่เหลือของบล็อก ดังนั้นเค้าเนื้อหาของคุณควรจะเป็นความแตกต่างที่คุณมี เป็นนักการตลาดเนื้อหาหรือ Blogger ควรพยายามที่จะทดลองและมีสมาธิในการพัฒนาจุดของตัวเองของมุมมองในเรื่องของเนื้อหา
จากนั้นคุณควรจำไว้ว่าคุณสร้างเนื้อหาสำหรับผู้ชมของคุณและไม่ได้สำหรับตัวคุณเอง ดังนั้นเลือกหัวข้อหรือหัวข้อที่สนใจของผู้ชมของคุณเช่น คุณจะต้องตระหนักถึงสิ่งที่พวกเขาต้องการหรือต้องการที่จะอ่าน
ประการที่สองคุณจะต้องใช้ความพยายามในการพัฒนา ช่องทางสื่อสังคม ในการส่งเสริมและแบ่งปันเนื้อหาของคุณไปยังกลุ่มใหญ่ของผู้ชมเช่นเดียวกับการสร้าง Traffic และนำไปสู่ ช่องทางสื่อสังคมเช่น Facebook, Twitter หรือ LinkedIn ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากในการส่งเสริมเนื้อหาของคุณและสามารถสร้างหลายพันของผู้เข้าชมในแต่ละวันสำหรับเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ คุณจะได้รับสูงที่เกี่ยวข้องและผู้ชมมีส่วนร่วมอย่างมากจากออนไลน์เช่นช่องทางสื่อสังคม
ตัวอย่างเช่นถ้าคุณกำลังเนื้อหาที่เกิดขึ้นเพื่อให้บรรลุหน้าหน้ามีแนวโน้มโดดเด่นใน LinkedIn; นี้เพียงอย่างเดียวสามารถให้บริการเว็บไซต์ของคุณมีหลายพันของผู้เข้าชมต่อวัน
ดังนั้นเนื้อหาของคุณจำเป็นต้องใช้ร่วมกันบนสื่อสังคมเช่นช่องทางการตลาด และเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งานร่วมกับช่องทางสื่อสังคมที่คุณต้องการที่จะวางทริกเกอร์สังคมในสถานที่เชิงกลยุทธ์ในเนื้อหาของบล็อกของคุณหรือในอีเมลหรือแม้กระทั่งในไฟล์ PDF จากนั้นผู้ใช้อย่างง่ายดายแบ่งปันเนื้อหาของคุณใน LinkedIn, Facebook, Twitter, Google + หรืออื่น ๆ ออนไลน์ช่องทางสื่อสังคม
จากนั้นมีประโยชน์มากเทคนิคการตลาดอื่นเนื้อหาคือการประสานงานและสร้างความสัมพันธ์กับผู้มีอิทธิพลที่จะกระจายการเข้าถึงเนื้อหาของคุณ ผู้มีอิทธิพลช่วยในการร่วมสร้างเนื้อหาที่มีส่วนร่วม พวกเขาแบ่งปันเนื้อหาของคุณกับผู้ชมของพวกเขาเพื่อเพิ่มการเข้าถึงของ ดังนั้นคุณต้องระบุสิบถึงยี่สิบผู้มีอิทธิพล สร้างความสัมพันธ์ของคุณโดยการมีส่วนร่วมกับพวกเขาในสังคมเครือข่ายสื่อและประสานงานกับพวกเขาเพื่อสร้างความสำเร็จสำหรับบล็อกของคุณ
ถัดไปตลาดเนื้อหาคุณจะต้องมีความสอดคล้อง สอดคล้องนำคุณไปยังเส้นทางของความสำเร็จในการเขียนบล็อก คุณจะต้องมีความสอดคล้องกันไม่เพียง แต่ในคุณภาพของเนื้อหาของคุณ แต่ยังอยู่ในความถี่ของการเผยแพร่เนื้อหาของคุณเสียงและเช่นเดียวกับเสียงของมัน เพื่อให้บรรลุนี้คุณจะต้องพัฒนาทักษะการเขียนของคุณ เพื่อให้ง่ายและน่าสนใจ, คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการเลือกที่จะเขียนในช่องของคุณหรือในเรื่องที่คุณสนใจขั้นตอนทั้งหมดนี้จะช่วยให้คุณกลายเป็นนักเขียนที่ง่ายและในที่สุดการพัฒนาสอดคล้องเกินไป
และที่ไม่ทั้งหมดที่คุณสามารถทำตามเทคนิคอื่น ๆ อีกมากมายการตลาดเนื้อหาเกินไป
มันได้รับการเห็นว่าการทำซ้ำเป็นประโยชน์สำหรับการตลาดเนื้อหา ไม่ได้อยู่ในความรู้สึกที่คุณซ้ำเนื้อหา แต่คุณควรเข้าใกล้เรื่องของเนื้อหาของคุณจากมุมมองที่หลากหลาย ดังนั้นคุณจึงจบลงด้วยการเพิ่มคุณค่าให้ผู้อ่านของคุณด้วยความหลากหลายของข้อมูลที่เป็นประโยชน์หรือจะให้พวกเขาเลือกวิธีการแก้ปัญหาหลาย ๆ
จากนั้นคุณสามารถเลือกที่จะแสดงทัวร์ (วิดีโอพร้อมกับเนื้อหา) กับผู้เข้าชมของคุณ ให้พวกเขาเป็นอิสระมากกว่าที่จะทำให้พวกเขาผ่านกระบวนการเติมลงนามหรือรูปแบบ นี้จะสร้างความสนใจของพวกเขาเป็นเกือบทุกคนชอบดูก่อนที่จะเริ่มการอ่านเนื้อหาใด ๆ หนึ่งโดยทั่วไปควรจะเก็บ 3 นาทีวิดีโอมีความยาว แล้วคุณยังสามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อผู้เข้าชมจะลงทะเบียนหรือรูปแบบการบรรจุ คุณสามารถมีทัวร์วิดีโอในทุกการโพสต์บล็อกของคุณหรือทุกหน้าของเว็บไซต์ของคุณ คุณควรจะมุ่งเน้นการสร้างเนื้อหาที่เป็นประโยชน์สร้างแรงบันดาลใจและความบันเทิงสำหรับผู้เข้าชมหรือผู้อ่านของคุณ
เป็น blogger หรือก่อการเว็บไซต์ที่คุณควรจำไว้ว่าการตลาดเนื้อหาเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากถ้าคุณต้องการที่จะทำให้มันใหญ่ในโลกบล็อก เทคนิคข้างต้นในการตลาดเนื้อหาแสดงวิธีการเพื่อให้บรรลุการไหลขนาดใหญ่และคงที่ของผู้เข้าชมเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณและดังนั้นจึงเป็น blogger หรือเว็บไซต์ของผู้ก่อการที่ประสบความสำเร็จ

0 comments: