ทำไมคุณควรมุ่งเน้นไปที่สื่อสังคม?

10:07 AM 0 Comments

รับผู้เข้าชมไปยังเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณเป็นงานที่สำคัญที่สุดสำหรับเจ้าของเว็บไซต์ใด ๆ ส่วนใหญ่ของเจ้าของเว็บไซต์เวลาขึ้นอยู่กับ traffic เครื่องมือค้นหาฟรีหรือจ่ายการโฆษณาในการสร้างอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ของพวกเขา
ตามที่คุณเห็นสื่อสังคมมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการส่งเสริมผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับบล็อกตอนนี้ยังเว็บไซต์ใด ๆ ที่จะได้รับมากของการจราจรแบบเรียลไทจากเว็บไซต์สื่อสังคม
Facebook มีมากกว่า 1 พันล้านผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่มีกว่า 500 ล้านบาทและ Google Plus มากกว่า 400 ล้านคนและมีเครือข่ายทางสังคมอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่มีใครสามารถปฏิเสธ สื่อสังคมในการส่งเสริม ธุรกิจของพวกเขา
ไม่ว่าธุรกิจที่คุณกำลังทำงานคุณสามารถส่งเสริมผลิตภัณฑ์และบริการของคุณบนเว็บไซต์สังคมก็สามารถฟรีหรือจ่าย
ไม่ลึกเพียง เครื่องมือค้นหาที่มุ่งเน้นไป ที่สื่อสังคมสามารถให้ผลที่ดีมากเป็นเครื่องมือค้นหา ตอนนี้เครื่องมือค้นหาจะยังมุ่งเน้นไปที่สัญญาณทางสังคม
นี่คือ Infographic ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของสื่อสังคมและทำไมหนึ่งควรจะเข้าใจสังคมได้ในปี 2013
Why Should You Focus on Social Media?
เมื่อสื่อสังคมเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ทุกธุรกิจควรมุ่งเน้นไปที่สื่อสังคมและควรเริ่มต้นการส่งเสริมธุรกิจของพวกเขาโดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ว่าพวกเขาจะไม่ทำเช่นนั้น เกือบทุกเครือข่ายทางสังคมมีอิสระที่จะเข้าร่วมและคุณสามารถเริ่มต้นได้ทันที
เพียงแค่การแสดงตนของสังคมจะไม่นำผู้เข้าชมไปยังเว็บไซต์ของคุณหรือสำหรับการรับรู้แบรนด์จะช่วยให้คุณต้องการที่จะใช้งานในเว็บไซต์สังคมและขยายเครือข่ายของพวกเขา เพียงแค่ลงทะเบียนการตรวจสอบบัญชีของคุณคนต่อสัปดาห์และโพสต์เพียงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการหรือบล็อกโพสต์ของคุณจะไม่ช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากเครือข่ายสังคม
นี่คือสิ่งพื้นฐานบางอย่างที่คุณควรทำในขณะที่มีการ ส่งเสริมธุรกิจของคุณ บนสื่อสังคม
เข้าร่วมเว็บไซต์สังคมไม่กี่: เจ้าของเว็บไซต์ตามปกติกระโดดลงไปในการสร้างบัญชีในทุกเว็บไซต์สังคมที่ไม่สำคัญดังนั้นเพียงแค่มุ่งเน้นไปที่ด้านบนสามหรือสี่เครือข่ายสังคมเช่น Facebook, Google, Twitter และอื่น ๆ ที่มีส่วนของผู้ใช้ที่ใช้งานอยู่ หากคุณสามารถ master ตัวเองในเว็บไซต์สังคมเหล่านี้คุณจะได้รับจำนวนมากเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ
จะใช้งาน: ลองไปเยี่ยมชมเว็บไซต์เครือข่ายสังคมเหล่านี้เป็นประจำและได้รู้จักเพื่อนทำตามผู้ใช้อื่น ๆ เช่นเดียวกับหรือรีทวีตข้อความที่มีโพสต์ เมื่อผู้ใช้ตามคุณแล้วเท่านั้นข้อความของคุณจะแพร่กระจายในเว็บไซต์สังคม ทำให้เพื่อนหรือทำให้คนทำตามที่คุณสามารถเป็นไปได้เมื่อคุณจะกลายเป็นที่ใช้งานในเว็บไซต์สังคม
ส่งเสริมการแสดงตนของสังคมหรือไม่: นอกจากนี้คุณยังควรส่งเสริมให้คุณหรือธุรกิจของคุณนอกจากนี้ยังสามารถพบได้บนเว็บไซต์สังคม การเพิ่มปุ่มทางสังคมบนเว็บไซต์ของคุณจะช่วยให้คนที่จะทำตามที่คุณในเว็บไซต์สังคมเหล่านั้น นอกจากนั้นคุณยังสามารถใช้ตัวเลือกการชำระเงินเช่นโฆษณา Facebook ซึ่งสามารถช่วยในการเพิ่มผู้ติดตามของคุณ การลงทุนนี้จะช่วยให้คุณในอนาคตที่คุณจะมีจำนวนมากของผู้ติดตาม
แบ่งปันเนื้อหาที่มีประโยชน์: คุณจะไม่เพียง แต่ส่งเสริมธุรกิจของคุณบนเว็บไซต์สังคมแบ่งข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่จะช่วยให้ผู้ติดตามของคุณ ถ้าคุณกำลังขายผลิตภัณฑ์สุขภาพแล้วคุณก็ควรที่จะแบ่งปันเนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับการเกิดโรคที่แตกต่างกันและวิธีการที่จะเอาชนะจากโรคนี้ คนไม่เพียงแค่ต้องผลิตภัณฑ์ แต่พวกเขายังต้องการข้อมูลและถ้าคุณจะให้พวกเขาข้อมูลที่พวกเขาจะเริ่มต้นดังต่อไปนี้และไว้วางใจคุณทำให้คุณสามารถเพิ่มการแสดงทางสังคมของคุณ
สื่อสังคมเป็นไปที่จะอยู่เป็นเวลานานและให้ความสำคัญกับสื่อสังคมก็จะไปช่วยธุรกิจและเว็บไซต์เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์และบริการของตน

0 comments: