วิธีการลดอัตราการตีกลับของเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ

12:29 AM 0 Comments

คุณใช้บล็อกหรือเว็บไซต์ได้หรือไม่
ต้องการที่จะเป็น Blogger ที่ประสบความสำเร็จ?
ต้องการที่จะมีธุรกิจออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จ?
ถ้าคำตอบของคุณคือ 'ใช่' ใด ๆ ของคำถามข้างต้นนั้นอยู่ในฐานะโพสต์นี้เป็นเพียงสำหรับคุณ ทำไมผมพูดแบบนี้คุณจะได้รู้ว่าในไม่ช้า
เมื่อต้องการเรียกใช้บล็อกที่ประสบความสำเร็จหรือธุรกิจออนไลน์ที่คุณมักจะต้องมีอัตราการเข้าชมของผู้เข้าชม
นี้เป็นเกณฑ์พื้นฐานที่สุด
แต่มีผู้เข้าชมบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณไม่ได้สิ่งเดียวที่คุณต้องใช้ ในที่สุดคุณจะต้องมีจำนวนมากของเพจวิวโดยผู้เข้าชมแต่ละและต้องการของผู้เข้าชมไปที่อื่นที่ไม่ใช่เพจที่เขาหรือเธอได้เป็นเจ้าของที่ดิน
สิ่งที่คุณต้องการคืออัตราการตีกลับต่ำสำหรับบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ มีอัตราการตีกลับต่ำเพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้าชมมาในบล็อกของคุณมีความสนใจในเนื้อหาของผลิตภัณฑ์หรือบริการของมัน
ดังนั้นคำถามที่สำคัญที่นี่เป็นวิธีการที่จะมีอัตราการตีกลับต่ำสำหรับบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ ถ้าไม่มีแล้วคุณจำเป็นต้องรู้วิธีการลดอัตราการตีกลับของเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ?
ก่อนที่จะย้ายเพิ่มเติมใด ๆ เราต้องเข้าใจสิ่งที่เป็นอัตราการตีกลับ
ในแง่ง่ายอัตราการตีกลับคืออะไร แต่จำนวนผู้เข้าชมที่ไปที่เว็บไซต์ของคุณ แต่ปล่อยโดยไม่ต้องไปหน้าอื่น ๆ ผู้เข้าชมดังกล่าวได้รับการพิจารณา 'ตีกลับ' มีอัตราการตีกลับสูงหมายความว่าผู้เข้าชมของคุณจะไม่ได้รับสิ่งที่สิ่งที่พวกเขากำลังมองหา ซึ่งหมายความว่าคุณไม่สามารถที่จะแปลงผู้เข้าชมของคุณไปยังผู้ติดตามปกติและในที่สุดก็ไม่สามารถที่จะสร้างธุรกิจใด ๆ จากพวกเขา อัตราการตีกลับสูงหมายความว่ามีชื่อเสียงในระดับต่ำสำหรับบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ
How to Reduce Bounce Rate of Your Website or Blog
ดังนั้นหากคุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จในโลกบล็อกหรือต้องการที่จะมีธุรกิจออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จแล้วคุณควรจะลดอัตราการตีกลับ
ที่นี่อยู่ภายใต้การที่เราใส่ก่อนที่คุณวิธีง่ายๆที่คุณสามารถลดอัตราการตีกลับ
ดังนั้นให้เราดูวิธีการลดอัตราการตีกลับ
เนื้อหาเป็นที่ดีเยี่ยม
ผู้เข้าชมเป็นอย่างดีมาในบล็อกของคุณในความหวังของเนื้อหาที่มีคุณภาพ และถ้าพวกเขาไม่พบเ​​นื้อหาถึงความคาดหวังของพวกเขาพวกเขาทันทีอาจจะออกจากบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ เพื่อให้คุณ มีการเขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพ สำหรับบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณที่มีความเป็นเอกลักษณ์ที่น่าสนใจเต็มไปด้วยข้อมูลและที่ในที่สุดก็มีการแก้ปัญหา (s) กับผู้เข้าชม อันที่จริง "เนื้อหาเป็นที่ดีเยี่ยม" เมื่อผู้เข้าชมพบเนื้อหาที่มีคุณภาพในบล็อกของคุณที่พวกเขาเริ่มที่จะมองหาบทความที่เกี่ยวข้องได้รับความนิยมและล่าสุดเกินไป ซึ่งจะช่วยเพิ่มมุมมองหน้าและเห็นได้ชัดช่วยลดอัตราการตีกลับ ซึ่งเป็นการเพิ่มมูลค่าแบรนด์ของคุณ
รูปแบบเว็บไซต์
นอกจากจุดดังกล่าวเค้าโครงเว็บไซต์เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญซึ่งเป็นตัวกำหนดอัตราการตีกลับ นอกจากนี้รูปแบบเว็บไซต์ที่มีแนวโน้มที่จะมีความประทับใจครั้งแรกและยั่งยืนต่อผู้มาเยือน หากการออกแบบเว็บไซต์ที่ไม่น่าสนใจของผู้เข้าชมอาจจะเลือกที่จะออกทันที ดังกล่าวเป็นผลกระทบของรูปแบบเว็บไซต์ ดังนั้นคุณต้องให้ความสนใจกับการออกแบบโดยรวมของบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ
อีกครั้งไม่มีความหมายอย่างหนักและรวดเร็วของรูปแบบเว็บไซต์ที่ดี แต่คุณมักจะสามารถทดสอบการตอบสนองของการออกแบบเว็บไซต์ที่แตกต่างกันเพื่อหาที่หนึ่งที่เป็นที่ชื่นชอบโดยผู้เข้าชมของคุณ ออกแบบเว็บไซต์ที่ดีช่วยในการสร้างภาพลักษณ์ตราสินค้าของคุณและแน่นอนลดอัตราการตีกลับ
ความเร็วเว็บไซต์
ความเร็วในเว็บไซต์ เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญมากซึ่งเป็นตัวกำหนดอัตราการตีกลับสำหรับบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ ถ้าบล็อกของคุณใช้เวลาจำนวนมากของเวลาในการโหลดและแสดงเนื้อหาของหน้าเว็บที่ผู้เข้าชมอาจจะรู้สึกหงุดหงิดและในที่สุดก็อาจตัดสินใจที่จะออกจากบล็อกของคุณ แม้ความจริงที่ว่าคุณมีสิ่งที่มีคุณภาพในเว็บไซต์ของคุณ แต่เนื่องจากความเร็วของเว็บไซต์ที่ไม่ดีอัตราการตีกลับมีแนวโน้มที่จะสูงไป ดังนั้นความเร็วในการโหลดเว็บไซต์ของคุณควรจะได้อย่างรวดเร็วซึ่งควรจะแสดงโพสต์บล็อกและหน้าในเวลาไม่ดังนั้นสิ่งที่เคยนี้นำไปสู่​​ประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่าใครก็ชอบที่จะยังคงอยู่กับบล็อกของคุณ
รูปแบบที่ตอบสนองต่อ
วันนี้มีรูปแบบที่แตกต่างกันของอุปกรณ์ดิจิตอลเช่นสก์ท็อปแล็ปท็อปแท็บเล็ตมาร์ทโฟนและอื่น ๆ ผู้ใช้สามารถท่องบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณจากการใดหรือทั้งหมดของอุปกรณ์เหล่านี้ หากเว็บไซต์ของคุณมีรูปแบบที่ตอบสนองต่อพวกเขาอาจจะทำมันได้อย่างง่ายดาย รูปแบบที่ตอบสนองการใช้งานเว็บไซต์ที่จะแสดงบนความละเอียดหน้าจอทั้งหมดจากสก์ท็อปมาร์ทโฟนและเพิ่มประสบการณ์การใช้งานโดยรวมและผู้เข้าชมแล้วชอบที่จะดูกระทู้ที่แตกต่างกันของคุณและหน้าจึงลดอัตราการตีกลับ
หลีกเลี่ยงการโฆษณามากเกินไป
การใช้งานที่มากเกินไปของการทาให้โฆษณาและสมาธิผู้เข้าชมจากการอ่านเนื้อหาของบทความของคุณ มากเกินไป การใช้โฆษณา จริงทำให้มันเป็นไปไม่ได้ให้ความสนใจกับเนื้อหา เมื่อผู้เยี่ยมชมมาในบล็อกหรือเว็บไซต์ดังกล่าวในที่สุดพวกเขาตัดสินใจที่จะย้ายไปยังเว็บไซต์อื่น ๆ มากกว่าการอ่านการโพสต์ในเว็บไซต์ดังกล่าวเพื่อหลีกเลี่ยงการโฆษณามากเกินไปที่จะลดอัตราการตีกลับ
ตำแหน่งโฆษณา
ไม่เพียง แต่จำนวนของโฆษณาที่สำคัญในหน้าเว็บไซต์ของคุณ แต่ยังตำแหน่งจริงของพวกเขา ตำแหน่งโฆษณาไม่ควรขัดขวางและเบี่ยงเบนความสนใจของผู้เข้าชมจากเนื้อหาของบล็อก หากผู้เข้าชมประสบปัญหาการเรียกดูและการอ่านเนื้อหาและเพียง แต่พบโฆษณาที่เขาหรือเธอในที่สุดอาจตัดสินใจที่จะออกจากบล็อกของคุณ ดังนั้นเพื่อลดอัตราการตีกลับคุณอย่างต้องวางโฆษณาบนบล็อกโพสต์ของคุณ
Interlinking และกระทู้ที่เกี่ยวข้อง
Interlinking เป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่มีประสิทธิภาพมากในการลดอัตราการตีกลับ คุณสามารถเชื่อมโยงการโพสต์อื่น ๆ ของคุณจากภายในเนื้อหา ผู้เข้าชมจะได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์จากบล็อกของคุณเองจึงช่วยเพิ่มมุมมองหน้า นอกจากนี้คุณยังสามารถแสดงบทความที่เกี่ยวข้องหรือเป็นที่นิยมในตอนท้ายหรือแม้กระทั่งสามารถมีพวกเขาในแถบด้านข้าง ดังนั้นโดย interlinking และการใช้บทความที่เกี่ยวข้องคุณให้เนื้อหาที่หลากหลายและอุดมไปด้วยการเข้าชมของคุณ นี้มักความสนใจของผู้อ่านและพวกเขาต่อไปเรียกดูบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณทั้งหมดนี้ก่อให้เกิดการลดอัตราการตีกลับ
ตัวอักษรและสี
เมื่อผู้เยี่ยมชมมาในบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณที่พวกเขามักจะต้องการเนื้อหาที่จะอ่านได้ง่าย การเขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพเป็นสิ่งที่จำเป็น แต่ถ้ามันไม่สามารถอ่านได้มันเป็นของใช้กับผู้เข้าชมไม่ ผู้เข้าชมก็จะเลือกที่จะออกจากบล็อกของคุณ ในบริบทนี้อักษรและสีมีบทบาทสำคัญในการเสริมสร้างการอ่านของเนื้อหาในบล็อกของคุณถ้าขนาดตัวอักษรของเนื้อหาที่มีขนาดเล็กเกินไปก็จะทำให้อ่านยากและเจ็บปวด
โปรดจำไว้ว่าบล็อกของคุณไม่ได้บล็อกเฉพาะในเวิลด์ไวด์เว็บ ถ้าขนาดตัวอักษรที่มีขนาดเล็กผู้อ่านจะปิดบล็อกของคุณและชอบบล็อกอื่น ๆ แทน ในทำนองเดียวกันสีของเนื้อหาและพื้นหลังควรจะอำนวยความสะดวกในการอ่าน สีควรจะเน้นเนื้อหาที่อ่านง่าย การใช้ขนาดตัวอักษรที่ถูกต้องและการผสมสีจึงช่วยในการลดอัตราการตีกลับ
ตำแหน่งแถบด้านข้าง
การวางตำแหน่งของแถบด้านข้างนอกจากนี้ยังสามารถมีผลในเชิงบวกต่ออัตราการตีกลับ ผู้เข้าชมมักจะมองข้ามและหลีกเลี่ยงการอ่านสิ่งที่เกี่ยวกับการเริ่มต้นในตำแหน่งด้านขวาแถบด้านข้าง ดังนั้นถ้าคุณมีการโพสต์เมื่อเร็ว ๆ นี้และเป็นที่นิยมในแถบด้านข้างขวาพวกเขาโดยทั่วไปไปสังเกตโดยผู้เข้าชม แต่ถ้าคุณตั้งค่าแถบด้านข้างด้านซ้าย, สิ่งที่สามารถเปลี่ยนให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คนที่เข้ามามีแนวโน้มที่จะคลิกและอ่านโพสต์เปิดตัวในแถบด้านข้างด้านซ้ายในตำแหน่ง เพื่อให้คุณเพิ่มมุมมองหน้าของคุณและด้วยเหตุนี้การลดอัตราการตีกลับเกินไป แต่นี่ไม่ใช่กฎหัวแม่มือแม้ว่าคุณสามารถทดสอบและตรวจสอบผลและส่งผลกระทบต่อตัวเอง
ลิงค์ภายนอกเปิดในแท็บใหม่
หลายครั้งที่คุณต้องมีการเชื่อมโยงภายนอกเพื่อโพสต์บล็อกของคุณ มีการเชื่อมโยงภายนอกเสริมสร้างประสบการณ์การใช้งานที่จะช่วยให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่ผู้เข้าชมของคุณอาจจำเป็นต้อง แต่คุณจะต้องระมัดระวังพอที่จะเปิดการเชื่อมโยงภายนอกในแท็บใหม่ โดยทำเช่นนี้คุณไม่เพียง แต่ถือผู้เข้าชมในบล็อกของคุณ แต่ยังให้พวกเขามีข้อมูลที่จำเป็นผ่านการเชื่อมโยงภายนอก ผู้เข้าชมยังคงอ่านบล็อกรวมทั้งข้อมูลอื่น ๆ ที่ได้รับในการเชื่อมโยงภายนอกซึ่งจะช่วยลดอัตราการตีกลับของคุณ
ใช้ช่องว่างสีขาว
อีกองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยลดอัตราการตีกลับคือการใช้ความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่สีขาวในการโพสต์บล็อกของคุณ การใช้งานของพื้นที่สีขาวช่วยเพิ่มความสามารถในการอ่าน ผู้เข้าชมจะได้รับแจ้งการอ่านมากขึ้นและท่องบล็อกโพสต์อื่น ๆ ของคุณมันทำให้ความเครียดน้อยลงในสายตาของพวกเขา
หลีกเลี่ยงการป๊อปอัพ
เป็นบล็อคหรือก่อการเว็บไซต์ที่คุณมักจะมีแนวโน้มที่จะใช้ป๊อปอัพในบล็อกของคุณ เหตุผลที่สามารถเป็นจำนวนมากซึ่งรวมถึง การสมัครสมาชิกอีเมล์ , affiliate marketing , การส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ความจริงก็คือป๊อปอัพมีผลกระทบในทางลบต่อผู้อ่านของคุณ ผู้เข้าชมได้มาอ่านโพสต์บล็อกของคุณและไม่ได้เข้าไปพัวพันกับป๊อปอัพ ที่จริงป๊อปอัพสมาธิผู้เข้าชมและพวกเขาสูญเสียความสนใจในการอ่านโพสต์ของคุณและในที่สุดก็เลิกบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้ป๊อปอัพถ้าคุณต้องการที่จะลดอัตราการตีกลับ
จุดดังกล่าวอย่างชัดเจนแสดงให้เห็นถึงวิธีการลดอัตราการตีกลับ คุณมาจะเห็นว่ามีหลายวิธีที่คุณสามารถลดอัตราการตีกลับและที่สำคัญที่คุณต้องใช้พวกเขาในการรวมกันเป็น หมายความว่าคุณไม่สามารถละเลยวิธีการที่จะลดอัตราการตีกลับใด ๆ ต้องบอกว่ามันยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะเข้าใจว่าไม่มีสูตรคงที่หรือวิธีการในการลดอัตราการตีกลับ รายการด้านบนไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ในทางใดทางหนึ่งและแน่นอนคุณสามารถเพิ่มวิธีการอื่น ๆ อีกมากมายที่จะลดอัตราการตีกลับ

0 comments: