7 SEO และ traffic ปลั๊กอิน

11:02 PM 0 Comments

สิ่งที่บล็อกของคุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จ? มันเป็นเนื้อหาที่ดีและมากของ traffic คุณสามารถเขียนเนื้อหาที่ดี แต่วิธีการที่จะเพิ่มประสิทธิภาพบล็อกของคุณจะได้รับการเข้าชมมากขึ้น สำหรับ WordPress มีจำนวนมากของปลั๊กอินที่ดีซึ่งสามารถเพิ่มประสิทธิภาพบล็อกของคุณที่จะได้รับผู้เข้าชมมาก ในโพสต์นี้คุณจะพบบางปลั๊กอิน WordPress ที่ดีซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพบล็อกของคุณสำหรับเครื่องมือค้นหาช่วยให้คุณสามารถนำผู้เข้าชมของคุณกลับมาและทำให้ผู้เข้าชมของคุณจะอยู่ในบล็อกของคุณสำหรับเวลามากขึ้น
all in one seo pack : ปรับบล็อก WordPress ของคุณสำหรับเครื่องมือค้นหาโดยอัตโนมัติเพิ่มประสิทธิภาพหนังสือของคุณสำหรับเครื่องมือค้นหาสร้างแท็ก META โดยอัตโนมัติหลีกเลี่ยงการพบในบล็อก WordPress เนื้อหาที่ซ้ำกันโดยทั่วไปคุณสามารถแทนที่ชื่อใด ๆ และการตั้งค่าคำอธิบาย META ใด ๆ และคำ meta ใด ๆ ที่คุณ ต้องการ คุณสามารถปรับแต่งทุกอย่าง ย้อนกลับเข้ากันได้กับปลั๊กอินอื่น ๆ อีกมากมายเช่น Auto Meta แท็กสุดยอดนักรบและอื่น ๆ
ปลั๊กอินนี้จะช่วยให้คุณเพื่อให้เครื่องมือค้นหามากขึ้นบล็อกของคุณมิตร
Google XML Sitemaps : ปลั๊กอินนี้จะสร้างแผนที่เว็บไซต์ Google XML ที่สอดคล้องกับแผนผังของบล็อก WordPress ของคุณ มันสนับสนุนทุกของ WordPress สร้างหน้าเป็นคนกำหนดเอง ทุกครั้งที่คุณแก้ไขหรือสร้างโพสต์ทุก sitemap ของคุณมีการปรับปรุงและทุกเครื่องมือค้นหาสำคัญที่สนับสนุนโปรโตคอล sitemap เช่น ASK.com, Google, MSN Search และ YAHOO, จะได้รับแจ้งเกี่ยวกับการปรับปรุง
นี้จะช่วยให้เครื่องมือค้นหาเพื่อค้นหาโพสต์บล็อกของคุณได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น
Google Analytics สำหรับ WordPress : Google Analytics สำหรับเวิร์ดเพรสปลั๊กอินจะติดตามและกลุ่มการเชื่อมโยงทั้งหมดออกจากภายในการโพสต์ความคิดเห็นของผู้เขียนเชื่อมโยงการเชื่อมโยงภายในการแสดงความคิดเห็นการเชื่อมโยงบล็อกและการดาวน์โหลด นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณสามารถติดตามการคลิก AdSense เพิ่มเครื่องมือค้นหาพิเศษติดตามการค้นหาภาพและยังจะทำงานร่วมกันกับ Urchin
Google Analytics เป็นบริการตรวจสอบเว็บไซต์ฟรี ปลั๊กอินนี้จะช่วยให้คุณเพิ่ม Google Analytics ในบล็อกของคุณ มีรายงานที่คุณจะได้รับจำนวนมากช่วยในการปรับปรุงบล็อกของคุณ
yet another related posts ปลั๊กอิน : พวกอื่นที่เกี่ยวข้องบทความปลั๊กอิน (YARPP) ให้รายการของโพและ / หรือหน้าเว็บที่เกี่ยวข้องกับรายการปัจจุบันแนะนำให้ผู้อ่านเนื้อหาที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ ในเว็บไซต์ของคุณ
กับปลั๊กอินนี้ผู้เข้าชมจะได้พบกับโพสต์ที่เกี่ยวข้องกับการโพสต์ในปัจจุบันซึ่งจะดึงดูดพวกเขาในบล็อกของคุณ
share this : ปลั๊กอิน ShareThis WordPress มีวิธีที่รวดเร็วและง่ายต่อการใช้งานและไม่เป็นการรบกวนสำหรับผู้ใช้ที่จะเพิ่มการโพสต์ของคุณไปยังหลายเว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคมหรือส่งต่อลิงค์โพสต์ของคุณผ่านทางอีเมล, AIM, Facebook, MySpace และอื่น ๆ
ปลั๊กอินนี้จะช่วยให้คุณ spred โพสต์บล็อกของคุณโดยผู้เข้าชม กับปลั๊กอินนี้ผู้เข้าชมสามารถเพิ่ม popularty เว็บไซต์ของคุณ
global translato : นักแปลทั่วโลกแปลโดยอัตโนมัติบล็อกของคุณใน 34 ภาษาที่แตกต่างกันดังต่อไปนี้: อิตาลี, เกาหลี, จีน (ดั้งเดิม), โปรตุเกส, อังกฤษ, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, สเปน, ญี่ปุ่น, อาหรับ, รัสเซีย, กรีก, ดัตช์, บัลแกเรีย, เช็ก, โครเอเชีย , เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, ภาษาฮินดี, โปแลนด์, โรมาเนีย, สวีเดน, นอร์เวย์, คาตาลัน, ฟิลิปปินส์, ฮิบรู, อินโดนีเซีย, ลัตเวียลิทัวเนีย, เซอร์เบีย, สโลวาเกีย, สโลวีเนีย, ยูเครน, เวียดนาม '
คุณไม่สามารถรู้ว่าว่าจากการที่ประเทศผู้เข้าชมบล็อกของคุณจะมาจากการที่ภาษาของพวกเขาและพวกเขาจะยังคงอยู่ในบล็อกของคุณเนื่องจากปัญหาภาษา ปลั๊กอินนี้สามารถแปลบล็อกของคุณกับภาษาที่แตกต่างกัน นี้จะช่วยให้ผู้เข้าชมของคุณจะยังคงอยู่ในบล็อกของคุณ
สมัครสมาชิกและความคิดเห็น : สมัครสมาชิกความคิดเห็นเป็นปลั๊กอินที่มีประสิทธิภาพซึ่งช่วยให้ commenter ที่จะลงทะเบียนสำหรับการแจ้งเตือนทาง e-mail ของรายการต่อไป ปลั๊กอินรวมถึงผู้จัดการการสมัครสมาชิกเต็มรูปแบบที่ commenter ของคุณสามารถใช้ในการยกเลิกการโพสต์บางอย่างป้องกันการแจ้งเตือนทั้งหมดหรือแม้กระทั่งการเปลี่ยนการแจ้งที่อยู่อีเมลของพวกเขา!
ปลั๊กอินนี้จะให้ผู้เข้าชมของคุณอีกเหตุผลหนึ่งที่จะกลับมาในบล็อกของคุณ
ปัจจุบันผมมีอยู่ 7 ปลั๊กอินที่สามารถช่วยเพิ่มการเข้าชมบล็อกของคุณและให้เหตุผลบางอย่างกับผู้เข้าชมของคุณจะยังคงอยู่ในบล็อกของคุณสำหรับเวลามากขึ้น ถ้าคุณรู้ว่าปลั๊กอินที่มีประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายซึ่งสามารถเพิ่มสถานะของเครื่องมือค้นหาหรือให้เหตุผลบางอย่างเพื่อให้ผู้เข้าชมของคุณเพื่อกลับไปยังบล็อกของคุณแล้วโปรดให้ความคิดเห็นเพื่อช่วยผู้อื่น นี้จะช่วยให้ฉันเพื่อให้โพสต์ที่มีประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้คุณทั้งหมด

0 comments: