7 ที่มีประโยชน์เครื่องมือสอดแนมโฆษณาสำหรับ Affiliate Marketing

3:28 AM 0 Comments

สำหรับ Affiliate Marketing มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะใช้ข้อเสนอเชื่อมโยงไปถึงการออกแบบและการมีสำเนาโฆษณาที่นำพวกเขาได้ผลดีเท่าที่การจราจรและการแปลงมีความกังวล ในฐานะที่เป็นนักAffiliate Marketing คุณมักจะใช้เส้นทางของการทดสอบแยกโดยการทดลองกับสำเนาโฆษณาที่แตกต่างกันเชื่อมโยงไปถึงหน้าและข้อเสนอ แต่ต่อไปนี้วิธีการนี​​้อาจใช้เวลามากในการที่จะนำผลที่ต้องการและมักจะเกี่ยวข้องกับจำนวนมากของค่าใช้จ่าย ดังนั้นคุณจะวางในเวลาของคุณ, ความพยายามและเงิน และยังคงไม่ได้รับผลตามที่ต้องการ นี่ไม่ใช่สิ่งที่คุณคาดหวังจากการทำ Affiliate Marketing
มีบางเทคนิคที่ดีกว่าสำหรับคุณในฐานะที่เป็น นักการตลาด Affiliate Marketing หรือผู้โฆษณาซึ่งสามารถนำผลรวดเร็วเพื่อให้คุณสามารถบันทึกและความพยายามของคุณเวลาและราคาหรือไม่
มีกลยุทธ์ Affiliate Marketing ที่ดีสำหรับคุณ?
ดีข่าวดีก็คือว่ามีวิธีที่ดีกว่าสำหรับ Affiliate Marketing
คุณสามารถใช้เครื่องมือโฆษณาสอดแนมเพื่อดำเนินการข่าวกรองการแข่งขันและหาแคมเปญโฆษณาที่ประสบความสำเร็จ
ที่นี่อยู่ภายใต้การที่เราได้มากับคอลเลกชันที่ดีของเครื่องมือสอดแนม 7 โฆษณาสำหรับนัก Affiliate Marketing ที่สามารถช่วยคุณในการเหลาของคุณ Affiliate Marketing ความพยายาม
การใช้โฆษณาเหล่านี้เครื่องมือสำหรับ Affiliate Marketing การสอดแนมคุณจะได้รับการเข้าถึงสระว่ายน้ำใหญ่ของฐานข้อมูลของแคมเปญโฆษณา คุณสามารถค้นหาแคมเปญโฆษณาที่ประสบความสำเร็จในประเภทที่แตกต่างกันโดยใช้เก​​ณฑ์การค้นหาที่แตกต่างกันหรือตัวชี้วัดเช่นอายุเพศภูมิภาคแหล่งที่มาของเครือข่ายช่วงวัน ฯลฯ คุณสามารถดำเนินการโฆษณาสอดแนมสำหรับการโฆษณาการแสดงผล PPV, การโฆษณาบน Facebook และแม้กระทั่ง โฆษณามือถือ
ซึ่งจะช่วยให้คุณทำการวิเคราะห์การแข่งขันอย่างละเอียดและหาสาเหตุที่ทำให้สำเนาโฆษณาที่ประสบความสำเร็จกับกลุ่มเป้าหมาย คุณสามารถเรียนรู้และปรับปรุงการเชื่อมโยงไปถึงหน้าของคุณออกมาพร้อมกับข้อเสนอที่ดีกว่าอาจจะออกแบบข้อความโฆษณาที่น่าสนใจหรือยังสามารถเลือกที่จะเข้าร่วมโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เครือข่ายโฆษณา . ผลลัพธ์ที่ได้มาในรูปแบบของการลดการทำเครื่องหมายในความพยายามแยกการทดสอบของคุณและลดค่าใช้จ่ายในการโฆษณาโดยรวมของคุณ นอกจากนี้คุณจะได้รับการเห็นการปรับปรุงที่สำคัญในผลตอบแทนการลงทุนของคุณในค่าใช้จ่ายในการโฆษณาของคุณ
ดังนั้นเพื่อให้ความพยายามของพันธมิตรด้านการตลาดที่ประสบความสำเร็จของคุณที่คุณควรใช้เครื่องมือ Spy
7 เครื่องมือสอดแนมสำหรับ Affiliate Marketingระบุไว้ด้านล่างอย่างแน่นอนสามารถช่วยเพิ่มผลตอบแทนจากแคมเปญ Affiliate Marketing ของคุณ

7 Best เครื่องมือสอดแนมโฆษณาสำหรับ บริษัท ในเครือ

WhatRunsWhere

หากคุณต้องการที่จะหาข้อมูลในการแข่งขันที่เกี่ยวข้องกับการซื้อสื่อออนไลน์แล้วบางทีสถานที่ที่ดีที่สุดที่จะได้รับนี้ทำคือให้แก่คุณโดย WhatRunsWhere การใช้บริการออนไลน์นี้คุณจะได้รับข้อมูลในการแข่งขันอย่างละเอียดที่สุดที่สามารถช่วยให้คุณเก่งในแคมเปญโฆษณาของคุณในอนาคต คุณสามารถมุ่งหวังที่จะส่งเสริมผลตอบแทนการลงทุนของคุณในค่าใช้จ่ายในการโฆษณาของคุณ คุณจะได้รับรู้ข้อมูลทั้งหมดที่สำคัญที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมการโฆษณาของคู่แข่งของคุณ จะให้ข้อมูลที่เพียงพอให้กับคุณโดยการวิจัยเกี่ยวกับการโฆษณาของคู่แข่งของคุณ
มันสำคัญที่จะแสดงผลโฆษณาเช่นเดียวกับอุตสาหกรรมโฆษณามือถือ ใช้ WhatRunsWhere บริการออนไลน์คุณก็สามารถคาดหวังที่จะได้รับขอบชัดเจนกว่าคู่แข่งของคุณที่สามารถเข้าถึงสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ของฐานข้อมูล คุณค้นพบแหล่งใหม่ของการจราจร เข้าถึงมันได้เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงเวลาที่ผ่านมาและในปัจจุบันมันครอบคลุมมากกว่า 90 เครือข่ายโฆษณาเช่นเดียวกับ 15 ประเทศ ด้วย WhatRunsWhere คุณได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถใช้ประโยชน์จากการแสดงผลข้อความรวมทั้งสื่อโฆษณามือถือ 
Ad Spy Tools

BoxOfAds

BoxOfAds รับการจัดอันดับในหมู่เครื่องมือสอดแนมที่ดีที่สุดของ PPV และแสดง แบนเนอร์โฆษณา . โดยใช้โฆษณาที่ดีเครื่องมือสอดแนมที่คุณได้รับทราบว่า PPV และแสดงโฆษณาได้รับการแปลงเพื่อให้คุณสามารถทิ้งผู้ที่ไม่ได้ทำงาน BoxOfAds ช่วยให้คุณเข้าถึงล้านของแบนเนอร์โฆษณา PPV ในประเภทที่แตกต่างกันBoxOfAds ให้คุณมีโอกาสที่จะทำงานอย่างชาญฉลาดมากกว่ายากจึงได้รับผลตอบแทนที่สูงในค่าใช้จ่ายในการโฆษณาของคุณ
คุณจะได้รับช่วงที่กว้างที่สุดของแคมเปญ PPV เกือบทุกตลาด ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่ช่องที่คุณกำหนดเป้​​าหมาย เพียงแค่ใช้ BoxOfAds และได้รับข้อมูลทั้งหมดสำหรับการเรียกใช้แคมเปญโฆษณาที่ประสบความสำเร็จ คุณสามารถเปรียบเทียบแคมเปญโฆษณาอื่น ๆ เพื่อที่จะได้รู้ว่าที่โฆษณามีการแปลง คุณได้รู้แหล่งใหม่ของการจราจร มันมีตัวชี้วัดการค้นหาต่างๆเช่นคุณสามารถค้นหาตามภูมิภาคจำนวนการคลิกแหล่งที่มาช่วงวันที่แหล่งที่มาของเครือข่ายอื่น ๆ All-in-ที่ทุกท่านได้รับการเข้าถึงฐานข้อมูลต่างๆของการโฆษณา 
Ad Spy Tools

SocialAdNinja

SocialAdNinja ให้คุณมีโอกาสที่จะเรียนรู้จากแคมเปญที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด PPC โฆษณา นอกจากนี้คุณจะได้พบกับ SocialAdNinja สูงที่มีประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีการกำหนดเป้​​าหมายการตลาด PPC Facebook มันมีอินเตอร์เฟซที่สูงโต้ตอบและใช้งานง่ายเพื่อให้คุณสามารถค้นหาแคมเปญผลกำไรได้อย่างง่ายดาย ตัวชี้วัดการค้นหาจะหมดสวยและมีเกณฑ์การค้นหาต่างๆเช่นเพศช่วงวันที่แหล่งที่มาของเครือข่ายสถานอายุ ฯลฯ คุณยังสามารถค้นหาครีเอทีฟโฆษณาโดยใช้คำหลัก ข้อมูลที่คุณได้รับเกี่ยวกับคู่แข่งของคุณแคมเปญโฆษณาจะมีประโยชน์อย่างมากถ้าคุณต้องการที่จะใช้แคมเปญโฆษณาบน Facebook การสนับสนุนเป็นอย่างดีและคุณยังสามารถได้รับการสนับสนุนอยู่ผ่าน Skype 
Ad Spy Tools

Adbeat

Adbeat ให้แพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเข้าถึงกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ของผู้โฆษณาต่างๆ มันยังให้ข้อมูลในการแข่งขันมือถือสำหรับอุปกรณ์เช่น iPhone, iPad, Android มาร์ทโฟนและเช่นเดียวกับเม็ด Android ใช้ Adbeat คุณจะได้รับรู้กลยุทธ์การโฆษณาของคู่แข่งของคุณและจากนั้นสามารถใช้ประโยชน์จากผลของการที่จะปรับปรุงผลตอบแทนการลงทุนของคุณในค่าใช้จ่ายในการโฆษณาของคุณ
Adbeat ทำให้คุณโฆษณาอย่างชาญฉลาด คุณมาถึงได้รู้ว่าที่โฆษณาจะทำงานและการโฆษณาที่ไม่สามารถส่งมอบผล ได้รับทราบว่าแคมเปญโฆษณามีการเปิดตัว Adbeat ให้คุณกับหนึ่งในฐานข้อมูลของหน่วยสืบราชการลับโฆษณาครบถ้วนสมบูรณ์มากที่สุดเพื่อให้คุณมีกำไรสามารถใช้ช่องทางโฆษณาเครือข่ายเนื้อหา จะให้คุณกับข้อความโฆษณาที่ดีที่สุดสำหรับส่วนตลาดใด ๆ คุณสามารถทราบว่าโฆษณาเป็นตัวขับเคลื่อนการเข้าชมสูงสุด Adbeat ให้เข้าถึงบางส่วนของเครือข่ายโฆษณาบนรวมทั้ง Google เครือข่ายดิสเพลย์ Adsonar, ดับเบิลคลิก, พัลส์ 360, MSN เครือข่ายเนื้อหา ฯลฯ 
Ad Spy Tools

AutoTrafficFast

AutoTrafficFast ให้คุณกับบางส่วนของที่ดีที่สุดเครื่องมือ Spy โฆษณาในธุรกิจเพื่อให้ คุณสามารถติดตาม แคมเปญโฆษณาที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในช่องที่คุณเลือก มันจะช่วยให้คุณเข้าถึงฐานข้อมูลข่าวกรองโฆษณาขนาดใหญ่ซึ่งสามารถช่วยให้คุณสามารถเรียกใช้แคมเปญโฆษณาที่ประสบความสำเร็จ หลังจากที่มีความรู้ในเรื่องของคู่แข่งแคมเปญโฆษณาคุณมีความพร้อมดีกว่าที่จะใช้ความคิดใหม่และกลยุทธ์สำหรับแคมเปญโฆษณาของคุณเอง เพื่อให้คุณลดลงความเสี่ยงของการใช้แคมเปญการโฆษณาและการเพิ่มโอกาสในการทำผลตอบแทนที่ดีขึ้นในค่าใช้จ่ายในการโฆษณาของคุณ AutoTrafficFast ช่วยให้คุณสามารถค้นหาแคมเปญโฆษณาตามคำหลักสากลโดยแนวดิ่งและแม้โดยข้อมูลเชิงประชากรใด ๆ 
Ad Spy Tools

LotsofAds

LotsofAds เป็นอย่างมากที่มีประโยชน์และมีประสิทธิภาพโฆษณาสอดแนมแพลตฟอร์มอื่น มันมีฐานข้อมูลขนาดใหญ่ของการโฆษณาระหว่างประเทศซึ่งทำให้การเจริญเติบโตทุกวัน LotsofAds ได้ระบุไว้กว่า 1.5 ล้านโฆษณาไม่ซ้ำกันซึ่งครอบคลุมทั่ว 42 ประเทศทั่วโลก ประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของการใช้ LotsofAds คือความจริงที่จะให้รายละเอียดเกี่ยวกับผลกำไรโฆษณา คุณจะได้รับการเข้าถึงหลายพันผลกำไรและทำงานโฆษณาคุณยังสามารถใช้ตัวกรองต่างๆสำหรับปรับแต่งการค้นหาของคุณ LotsofAds ช่วยให้คุณสามารถแปลสำเนาโฆษณาต่างประเทศ คุณสามารถค้นหาสำเนาโฆษณาโดยใช้คำหลัก นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่เพิ่มขึ้นของการจัดผลการคำนวณจากจำนวนวันทำงาน, ครั้งที่เห็นและเกณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย 
Ad Spy Tools

NLX Revenue AdSpy

ผู้ใหญ่ AdSpy เป็นอีกเครื่องมือหนึ่งที่เย็นและมีประสิทธิภาพปัญญาการโฆษณา มันต้องมีถ้าคุณขึ้นอยู่กับอัตราการเข้าชมสำหรับผู้ใหญ่ เป็นเรื่องของความเป็นจริงผู้ใหญ่ AdSpy แบ่งและดัชนีทั้งหมดโฆษณามือถือและเว็บประวัติศาสตร์ทั่ว 51 ประเทศ พวกเขานำเสนอการวิเคราะห์อย่างละเอียดของโฆษณาและเชื่อมโยงไปถึง ท่านสามารถค้นหาโฆษณาขึ้นอยู่กับผู้ลงโฆษณาเผยแพร่ข้อเสนอขนาดแหล่งการจราจรหรือเชื่อมโยงไปถึง ผู้ใหญ่ AdSpy ทำให้โฆษณาสอดแนมอย่างง่ายและสมาร์ท คุณจะได้รับเพื่อเรียกดูแคมเปญโฆษณาที่มีกำไรพร้อมกับโฆษณาที่มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด คุณจะได้รับที่จะมีข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับแคมเปญโฆษณาของคู่แข่งของคุณ All-in-ทั้งหมดผู้ใหญ่ AdSpy เป็นเครื่องมือที่ใช้งานง่ายซึ่งสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพของ Affiliate Marketing . 
Ad Spy Tools
ถ้าคุณใช้โฆษณาอื่น ๆ เครื่องมือสอดแนมโปรดทำร่วมกับเราเพื่อให้เราสามารถรวมพวกเขาในรายการนี​​้

0 comments: