15 เครือข่ายโฆษณาบนมือถือ (Mobile Network )

6:09 AM 2 Comments

ธุรกิจออนไลน์คือการพัฒนาอย่างรวดเร็ว
ไม่เพียง แต่จะมีขอบเขตมากมายสำหรับตลาดอินเทอร์เน็ต แต่ยังความเกี่ยวข้องและความสำคัญของการตลาดมือถือได้เพิ่มขึ้นหลายเท่าในปีที่ผ่านมา
ตลาดมือถือได้รับสถานะของ "Mobile เศรษฐกิจ" และมันได้กลายเป็นแหล่งที่มาของการสร้างรายได้สำหรับผู้โฆษณาสำนักพิมพ์รวมทั้งนักพัฒนาแอพพลิเค
เหตุผลที่เห็นได้ชัดสวย
การจราจรมือถือเป็นอย่างรวดเร็วเพิ่มมากขึ้น มีผู้คนนับล้านที่มีการใช้โทรศัพท์มือถือและมาร์ทโฟนเป็น จากนั้นมีการตลาดมือถือค่าใช้จ่ายวิธีที่มีประสิทธิภาพในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์และบริการ
ทั้งหมดนี้ไปยังแสดงให้เห็นว่ามีขอบเขตมากสำหรับตลาดมือถือ
ในขณะที่เราอธิบายในบทความล่าสุดของเรา " ตลาดมือถือในอนาคตของตลาดออนไลน์ "มือถือสามารถเป็นวิธีการที่ดีที่สุดในตลาดออนไลน์วันนี้
นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ประโยชน์จากสถานการณ์นี้และมีกลุ่มคนที่แสวงหาผลกำไรจากการทำตลาดมือถือ
แต่หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องทำคือการเลือกความสามารถที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพเครือข่ายโฆษณามือถือ
เหล่านี้เครือข่ายโฆษณาบนมือถือโดยเฉพาะให้โอกาสที่เพียงพอสำหรับส่วนมือถือ โฆษณา . จากจุดโฆษณา 'ในมุมมองของพวกเขามองหาเช่นเครือข่ายโฆษณาบนมือถือที่ให้บริการ eCPMs สูงและกลุ่มเป้าหมายที่มีขนาดใหญ่ทั้งหมดที่นำไปสู่ ​​ต้นทุนต่ำของการโฆษณา .
ที่นี้เราได้นำเสนอคอลเลกชัน 15 Best โทรศัพท์มือถือเครือข่ายการโฆษณา ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการเฉพาะของคุณคุณสามารถไปยังเลือกที่เหมาะสมโทรศัพท์มือถือเครือข่ายโฆษณาที่ตอบสนองทุกความต้องการของคุณ เหล่านี้เครือข่ายโฆษณาบนมือถือมีความเชี่ยวชาญในหนึ่งหรือรูปแบบอื่นของตลาดมือถือ พวกเขาให้ความสำคัญกับการตรวจสอบการโฆษณา, การโฆษณาวิดีโอมือถือ, การโฆษณา iOS และเช่นเดียวกับการโฆษณา Android เหล่านี้โทรศัพท์มือถือ เครือข่ายการโฆษณา จะช่วยให้คุณได้อย่างรวดเร็วสร้างรายได้จากแคมเปญการตลาดมือถือของคุณในทางที่ใหญ่
ดังนั้นที่นี่รายการที่ 15 ที่ดีที่สุดเครือข่ายโฆษณาบนมือถือที่:

15 ที่ดีที่สุดเครือข่ายโฆษณาบนมือถือ

Airpush

Airpush เป็นหนึ่งในที่ใหญ่ที่สุดที่จัดเครือข่ายโฆษณาบนมือถือไปส่วน Android โฆษณาและนักพัฒนาสามารถมองไปข้างหน้าเพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ดีเมื่อพวกเขาเข้าร่วมเครือข่ายนี้โฆษณากว้างขวางโทรศัพท์มือถือ Airpush แล้วมีรายการใหญ่ของโฆษณาเครดิตของ ด้วย Airpush คุณจะได้รับมีโฆษณาสื่อสมบูรณ์ซึ่ง ส่ง eCPM สูง . มันเป็นเรื่องที่เรียงรายด้วยเทคโนโลยีการโฆษณาการผลักดันนวัตกรรมที่สามารถส่งตรงโฆษณาในถาดแจ้งเตือนด้านบน
Mobile Advertising Networks

Adfonic

Adfonic เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการซื้อโฆษณามือถือที่ให้ผู้โฆษณาเข้าถึงกว้างขวางไปยังเว็บมือถือทั่วโลกและสินค้าคงคลังการตรวจสอบ พูดคุยเกี่ยวกับผลการดำเนินงานของ Adfonic ให้ประมาณ 95% (โดยเฉลี่ย) อัตราการเติมบน iOS รวมทั้งแพลตฟอร์ม Android ที่ไม่ทั้งหมดที่เกี่ยวกับการส่งมอบ Adfonic 10x eCPMs สูง พวกเขามีความเกี่ยวข้องกับหลายยี่ห้อต่างประเทศและหน่วยงาน (เช่น Samsung, Amazon Kindle, ESPN และอื่น ๆ ) และสามารถแสดงแคมเปญโฆษณาของพวกเขาในการตรวจสอบมือถือของคุณ
Mobile Advertising Networks

Admob โฆษณาของ Google

โฆษณา Admob Google คือไกลโดยเครือข่ายโฆษณามือถือที่ใหญ่ที่สุดในโลก Google มีจำนวนมากที่จะนำเสนอให้กับผู้โฆษณาในบริบทของการโฆษณาบนมือถือ SDK ที่สามารถติดตั้งได้ง่ายและให้โฆษณาที่เกี่ยวข้องซึ่งสามารถแสดงผลในโปรแกรมของคุณ นอกจากนี้โฆษณา Admob Google มีระบบการไกล่เกลี่ยโฆษณาที่มีความยืดหยุ่น คุณยังได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกของแดชบอร์ดการตรวจสอบที่หลากหลายซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถติดตามการจราจรมือถือ
Mobile Advertising Networks

Admoda

Admoda ได้รับแท็กของการเป็นที่เติบโตเร็วที่สุดเครือข่ายโฆษณามือถือในโลก Admoda เป็นที่รู้จักกันสำหรับการส่งมอบหนึ่งใน eCPMs สูงสุดและอัตราการเติมในอุตสาหกรรม รูปแบบของการโฆษณา Admoda มือถือไปบนให้ CPM CPC, และอัตราแบนที่เผยแพร่ของ ระบบบูรณาการของมันคือตรงไปตรงสวย นอกจากนี้ยังมีระบบสนับสนุนที่ครอบคลุมซึ่งมีอำนาจพอที่จะแก้ปัญหาใด ๆ ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Mobile Advertising Networks

BuzzCity

BuzzCity เป็นหนึ่งในที่รู้จักกันที่มีอำนาจมากที่สุดและเป็นเครือข่ายโฆษณามือถือ มันมีฐานขนาดใหญ่ของเครือข่ายการโฆษณามือถือทั่วโลกซึ่งสามารถนำมาใช้โดยเจ้าของแบรนด์และหน่วยงานที่จะส่งเสริมผลิตภัณฑ์และบริการในช่องทางมือถือ มันให้อัตราการเติมเต็มดีระบบบูรณาการที่ดีเยี่ยมในคุณสมบัติที่มีประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย
Mobile Advertising Networks

InMobi

InMobi เป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดเครือข่ายโฆษณามือถือ InMobi ให้ CPC เช่นเดียวกับการโฆษณาบนมือถือ eCPM จะได้รับการเพิ่มขีดความสามารถกับระบบโฆษณาขั้นสูงการจัดส่งที่ไปลงให้บริการโฆษณาที่เกี่ยวข้องมากที่สุดตามบริบทของหน้าเว็บมือถือ InMobi ได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในที่สูงที่สุดในการโฆษณาแบบ CPM นอกจากนี้คุณยังสามารถตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานโฆษณาผ่านแดชบอร์ดการวิเคราะห์ที่ซับซ้อน นอกจากนี้ยังมีหลากหลายรูปแบบโฆษณาบนมือถือ นอกจากนี้ยังมีการเข้าถึงห้องสมุดที่เต็มไปด้วยสื่อโฆษณา SDK โฆษณาของ InMobi ยังสามารถรวมได้อย่างง่ายดาย
Mobile Advertising Networks

TapIt

TapIt เป็นเครือข่ายโฆษณาบนมือถืออื่นที่ดี ความเชี่ยวชาญทางเทคนิคของมันบวกกับความรู้ตลาดที่ยอดเยี่ยมไปยังตอบสนองความต้องการของนักพัฒนาแอพพลิเค, โฆษณาและผู้เผยแพร่ในทางที่ดีที่สุด นอกจากนี้คุณยังสามารถเป็นหนึ่งในการใช้ประโยชน์จากตลาด TapIt ของตนเองให้บริการซึ่งได้สร้างขึ้นด้วยปีของความเชี่ยวชาญและประสบการณ์
Mobile Advertising Networks

MobFox

MobFox ให้มือถือที่มีประสิทธิภาพ แพลตฟอร์มโฆษณา ให้แก่ผู้โฆษณา, นักพัฒนา app และเผยแพร่ ด้วย MobFox คุณสามารถสร้างรายได้จากการจราจรบนมือถือ Android, iPhone และบน Windows Phone 7 MobFox ช่วยให้คุณสามารถเรียกใช้แคมเปญโฆษณาบนมือถือในระดับทั่วโลก
Mobile Advertising Networks

AdMarvel

AdMarvel จะประสบความสำเร็จของเครือข่ายโฆษณามือถืออื่น มันร่วมมือกับเครือข่ายโฆษณาที่จะส่งมอบผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้โฆษณาสำนักพิมพ์และนักพัฒนาแอพพลิเค AdMarvel สัญญาการจัดการง่ายของการเข้าชมโฆษณาและให้ขอบเขตกว้างขวางสำหรับการกลับมามีรายได้สูง มันทำงานได้ในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการโฆษณามือถือของคุณ
Mobile Advertising Networks

10 Millennialmedia

millennialmedia ประสบความสำเร็จมากและเป็นที่นิยมอย่างมากในเครือข่ายโฆษณามือถืออื่น เทคโนโลยีมันโฆษณาความช่วยเหลือเครื่องมือและบริการที่จะมอบประสบการณ์การโฆษณาที่หลากหลายให้กับผู้ชมมาร์ทโฟนของพวกเขา millennialmedia ช่วยให้ผู้โฆษณานำเข้าขนาดใหญ่ที่จะนำเสนอของพวกเขาและสร้างรายได้จากแคมเปญโฆษณาของพวกเขา
Mobile Advertising Networks

11 iAd

iAd เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดในการส่งเสริมการใช้งานมาร์ทโฟนแอปเปิ้ลและผลิตภัณฑ์ยาเม็ด จะได้รับการเพิ่มขีดความสามารถพร้อมกับคุณสมบัติต่างๆที่มีประสิทธิภาพและเครื่องมือเช่นเว็บ GL (กับ 3D กราฟิกเคลื่อนไหว) ซึ่งช่วยให้คุณสร้างโฆษณาที่สวยงามและเข้าถึงการตั้งค่าสิทธิของประชาชนในเวลาที่เหมาะสมใช้ iAd คุณสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของคุณผ่านทางแอพต่างๆ iOS

Mobile Advertising Networks

12 MobPartner

MobPartner เป็น CPA โทรศัพท์มือถือเครือข่ายพันธมิตรได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีและเจริญรุ่งเรือง มันมีมากกว่าหนึ่งล้านเผยแพร่มือถือทั่วโลก มันมีรุ่นราคาสอบบัญชีรับอนุญาตในการโฆษณาการตลาดแคมเปญโฆษณา
Mobile Advertising Networks

13 Flurry

Flurry ให้แพลตฟอร์มการโฆษณาที่ครอบคลุมมือถือที่ช่วยให้คุณเข้าถึงล้านมาร์ทโฟนและผู้ใช้แท็บเล็ตในอุปกรณ์ต่างๆเช่น Android, iOS, ฯลฯ ด้วยวุ่นวายคุณจะได้รับโอกาสที่จะสร้างโฆษณาและสร้างรายได้จากการใช้งานมือถือ 

Mobile Advertising Networks

14 LeadBolt

LeadBolt เป็นที่นิยมมากในเครือข่ายโฆษณามือถืออื่น หนึ่งในไฮไลท์ที่สำคัญของ LeadBolt เป็นความจริงที่จะนำเสนอเกือบ 10 รูปแบบโฆษณาที่แตกต่างกันสำหรับการใช้งาน AS โฆษณารูปแบบจะแตกต่างจากโฆษณาแบนเนอร์เพื่อให้คุณได้รับจะมี eCP​​M สูง นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ LeadBolt เป็นอุปกรณ์ที่มีการแบ่งส่วนเครื่องมือที่ทันสมัย​​และมี SDK มีความยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพซึ่งจะช่วยให้โฆษณาบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่แตกต่างกัน
Mobile Advertising Networks

15 Bing โฆษณาบนมือถือ

ถ้าคุณรักวิธีการดั้งเดิมของการโฆษณาออนไลน์เช่นเดียวกับรูปแบบใหม่ของการโฆษณา Bing โฆษณาบนมือถือสามารถเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด คุณสามารถโฆษณาบนโทรศัพท์มือถือที่มีโฆษณา Bing การกำหนดเป้​​าหมายสำหรับโทรศัพท์มือถือ โฆษณา Bing เป็นผู้โฆษณาพรีเมี่ยมสำหรับ adverting มือถือและคุณจะรักที่มีคุณภาพของการจราจร
Mobile Advertising Networks

2 comments:

  1. Did you know that that you can make money by locking selected pages of your blog or site?
    All you need to do is join Mgcash and use their Content Locking tool.

    ReplyDelete
  2. If you are looking for a reputable contextual ad company, I recommend you check out Chitika.

    ReplyDelete