10 วิธีง่ายของการเพิ่มขึ้นของทวิตเตอร์

10:09 AM 0 Comments

มันจะไม่พูดเกินจริงที่จะบอกว่า ทวิตเตอร์ ได้รับสถานะของการเป็นหนึ่งในมีประสิทธิภาพมากที่สุด สื่อสังคมช่องทางการตลาด ร้านค้าอีคอมเมิร์ซจากทั่วโลกที่มีการใช้ทวิตเตอร์จะให้ผลลัพธ์ที่ดีสำหรับธุรกิจของพวกเขา
แต่คุณจำเป็นต้องรู้วิธีการได้อย่างมีประสิทธิภาพการใช้สื่อนี้เพื่อประโยชน์ของคุณ การกรีดการตลาดของคุณทวิตเตอร์ที่คุณควรจะมาพร้อมกับเทคนิคการเพิ่มการมีส่วนร่วมทวิตเตอร์ของคุณ
ในแบบที่คุณต้องสามารถใช้ประโยชน์จากทวิตเตอร์นี้เพื่อส่งเสริมแบรนด์ของคุณผลิตภัณฑ์และบริการไปยังผู้ติดตามของคุณ มีจุดในการ tweeting ไม่มีเมื่อคุณล้มเหลวในการตอบสนองที่เหมาะสมจากผู้ติดตามของคุณดังนั้นปมอยู่ในการเพิ่มการมีส่วนร่วมทวิตเตอร์
ที่นี่เราได้จดทะเบียนลดลง 10 วิธีที่ง่ายของการเพิ่มขึ้นของทวิตเตอร์หมั้น
ทวิตเตอร์ที่แน่นอนก็คือแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพของการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าของคุณเพื่อนและเพื่อนร่วมงานและโดยการเพิ่มการมีส่วนร่วมทวิตเตอร์คุณมีประสิทธิภาพสามารถใช้ช่องทางนี้สำหรับงานหัตถกรรมเรื่องราวความสำเร็จออนไลน์ของคุณ
10 วิธีง่ายของการเพิ่มขึ้นของทวิตเตอร์หมั้น

เอื้อมมือออกไปยังผู้ติดตามของคุณ

หนึ่งในวิธีที่ง่ายของการเพิ่มการมีส่วนร่วมทวิตเตอร์ของคุณมาในรูปแบบของการเข้าถึงไปยังผู้ติดตามของคุณแม้หลายคนรู้สึกว่า Tweets อัตโนมัติทำผลงานได้อย่างสมบูรณ์แบบได้ดีและในที่สุดมันก็อาจพิสูจน์ให้เป็นกลยุทธ์ที่คุ้มค่าได้ดี แต่ในขั้นตอนการเริ่มต้นคุณควรที่จะสร้างความสัมพันธ์กับผู้ติดตามของคุณ
ดังนั้นในขั้นตอนเริ่มต้นโดยอัตโนมัติ Tweets เช่น "ขอบคุณสำหรับการดังต่อไปนี้ฉันและนี่คือฟรี e-book ของฉัน" อาจจะลงมาแบน แทนที่จะเอื้อมมือออกไปยังผู้ติดตามของคุณด้วยส่วนบุคคลขอขอบคุณข้อความดีๆ มันเป็นความคิดที่ดีที่จะพูดถึงชื่อของพวกเขา นอกจากนี้คุณยังอาจสร้างขึ้นการสนทนาด้วยการขอให้พวกเขาคำถามที่เกี่ยวข้องกับรายละเอียดของพวกเขา
เมื่อคุณได้ประสบความสำเร็จในการจัดตั้งความสัมพันธ์กับผู้ติดตามของคุณและมีค่อนข้างมากต่อไปนี้คุณก็มักจะเป็นสิ่งที่ดีที่จะดำเนินการในการทำงานที่ดีที่คุณได้รับการทำ ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่คุณได้รับเวลาเป็นเชิงรุกในการเริ่มต้นการสนทนาใหม่กับพวกเขา

รู้ว่าเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ Tweeting บทความของคุณ

มันเป็นเรื่องง่ายที่จะได้รับหายไปในมหาสมุทรใหญ่ของทวิตเตอร์ ประเด็นก็คือค​​ุณอาจจะทวีตเป็นประจำกับไม่มีใครอ่านทวีตของคุณ ดังนั้นคุณจะหายไปจากการสัมผัสที่ทวีตของคุณควรจะได้รับ
ดังนั้นวิธีการที่จะทำให้การใช้งานที่ดีที่สุดของแพลตฟอร์มระบบเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพนี้สังคม?
ดีที่คุณจำเป็นต้องรู้เวลาที่ดีที่สุดที่จะ tweet ตอบกระทู้ของคุณเพื่อให้คุณได้รับจะมีผู้ชมที่กว้างที่สุดถึง ในบริบทนี้จะเป็นประโยชน์ที่จะรู้ว่าเมื่อผู้ติดตามของคุณมีแนวโน้มที่จะออนไลน์เพื่อให้คุณได้รับชมที่ใหญ่ที่สุด ในที่นี้ซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องมือฟรีที่ยอดเยี่ยมที่สามารถช่วยให้คุณรู้ว่าเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ tweeting ข้อความของคุณได้เป็น Tweriod .
นี้เป็นเครื่องมือฟรีที่ช่วยให้คุณจะรู้ว่าเมื่อผู้ติดตามของคุณออนไลน์เพื่อให้คุณสามารถได้รับผลที่ใหญ่ที่สุดโดย tweeting ตอบกระทู้ของคุณในช่วงเวลาที่ Tweriod ประเมินติดตามของคุณโดยการเชื่อมต่อไปยังบัญชีของคุณและส่งรายงานกลับไปยังคุณ เพื่อให้คุณสามารถวิเคราะห์เพื่อหาสิ่งที่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณที่จะโพสต์ รู้เวลาที่เหมาะสมสำหรับการโพสต์ทวิตเตอร์สนับสนุนเพื่อขับเคลื่อนการสนทนาและทำให้การเติบโตหมั้นทวิตเตอร์

Tweet มันง่ายและสั้น

หนึ่งในกฎทองของการเพิ่มขึ้นทวิตเตอร์หมั้นคือการเก็บทวีตของคุณง่ายและสั้น ตามรายงานการวิจัย, ทวิตเตอร์ที่มีน้อยกว่า 100 ตัวอักษรมีแนวโน้มที่จะได้รับการมีส่วนร่วมทวิตเตอร์มากที่สุดเท่าที่ 17% สูงกว่าทวีตอีกต่อไป ดังนั้นหากคุณต้องการมีส่วนร่วมทวิตเตอร์สูงให้โพสต์ทวิตเตอร์ของคุณง่ายและสั้นควรน้อยกว่า 100 ตัวอักษรความยาว แม้ว่าทวิตเตอร์มี 140 ตัว แต่คุณควรจะชี้ให้ทวีตของคุณดีด้านล่างเครื่องหมายนี้ หากคุณกำลังโพสต์ลิงค์หรือภาพถ่ายให้แน่ใจว่าจะให้การแนะนำไปประมาณ 100 ตัวอักษร วิธีนี้คุณจะเพิ่มโอกาสในการได้รับ Traffic สูงในโปรไฟล์ Twitter ของคุณเช่นเดียวกับการมีส่วนร่วมสูงในการเชื่อมโยงคลิกได้ แบรนด์ของคุณเพิ่มขึ้นการรับรู้เช่นเดียวกับที่คุณจะได้รับการติดตามมากขึ้น

ทวีตพร้อมกับลิงค์และรูปภาพ

แม้ว่าทวีตข้อความเป็นที่นิยมและประสบความสำเร็จกับผู้ชมออนไลน์ แต่ถ้าคุณกำลังมองหาการมีส่วนร่วมสูงแล้วทวีตที่มีการเชื่อมโยงและภาพที่สามารถเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับคุณ ดังนั้นเพียงแค่การตรวจสอบผลประโยชน์ของผู้ติดตามของคุณและรวมถึงภาพหรือสั้นการเชื่อมโยงของบทความที่เหมาะสมและมีความเกี่ยวข้อง ผลประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของการรวมภาพและการเชื่อมโยงกับทวีตข้อความเป็นความจริงที่ว่าทวีตดังกล่าวได้รับอัตราการรีทวีตสูง ในความเป็นจริง Tweets กับภาพและการเชื่อมโยงสะสมมากที่สุดเท่าที่อัตราการรีทวีต 86% สูง ดังนั้นข้อความแบรนด์ของคุณได้รับการแพร่กระจายได้เร็วขึ้นและไกลออกไปออนไลน์ และนั่นคือในทุก; ทวีตด้วยภาพและการเชื่อมโยงที่ได้รับเป็นครั้งที่สองที่น่าสนใจและความผูกพันของสาวกกว่าข้อความทวีตที่มีโดยไม่ต้องเชื่อมโยงและภาพ

ใช้แฮชแท็ก

อีกวิธีที่มีประโยชน์อย่างมากและมีประสิทธิภาพในการเพิ่มความผูกพันของทวิตเตอร์คือการใช้ hashtags พร้อมกับทวีตของคุณ เมื่อคุณใช้สัญลักษณ์ "#" และปฏิบัติตามนั้นโดยใช้คำว่าคุณจะใช้แฮชแท็ก ยกตัวอย่างเช่น "#relevanttopic" เป็น hashtag ที่จริง Hashtags ถูกใช้โดยทวิตเตอร์เพื่อที่จะจัดหมวดหมู่ Tweets ในหัวข้อ
ดังนั้นหากคุณกำลังใช้งานร่วมกันแก้ปัญหาการลงทุนกับผู้ชมเป้าหมายของคุณคุณสามารถใช้ hashtag เช่น "#investmentsolution" เพื่อที่จะทำให้มันชัดเจนว่าข้อความของคุณที่เกี่ยวข้องกับการลงทุน นอกจากนี้คุณยังอาจรวมถึง "#tips" เพื่อให้ประชาชนขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับหัวข้อเฉพาะ (เช่นการลงทุน) นอกจากนี้ยังสามารถดูทวีตของคุณ
โดยใช้แฮชแท็กช่วยให้ได้รับชมใหม่จากจักรวาลทวิตเตอร์และการรับรู้แบรนด์ของคุณแผ่กระจายไปทั่วเขตแดนใหม่ในพื้นที่ทวิตเตอร์ เป็นเรื่องของความเป็นจริงที่มีการทวีตของแฮชแท็กจะได้รับการนัดหมายสองเท่า Twitter เป็นทวีตโดยไม่ต้อง hashtags

ใช้เรียกร้องให้ดำเนิน

แม้ว่ามันจะเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องเกิดขึ้นกับที่น่าสนใจที่มีประโยชน์และมีส่วนร่วมเนื้อหาบนทวิตเตอร์ แต่นี้ไม่ได้เป็นปัจจัยเดียวที่จะได้รับคุณติดตามบนทวิตเตอร์ นอกจากนี้ในการใช้ Twitter เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการตลาดออนไลน์ของคุณและเป้าหมายเนื้อหาที่คุณโพสต์ในทวิตเตอร์จะต้องมีการรีทวีตโดยผู้ติดตามของคุณเพื่อให้ข้อความของคุณแพร่กระจายอย่างรวดเร็วผ่านทางนี้ สังคมสื่อการตลาด ช่องทาง
ดังนั้นมันจะไม่ฉลาดเลยที่จะสรุปว่าเนื้อหาของคุณจะเป็นผู้ชนะรีทวีตโดยผู้ติดตามของคุณอีกครั้งจะได้รับการโพสต์ในทวิตเตอร์ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณจะต้องมากับกลยุทธ์เพื่ออำนวยความสะดวกรีทวีตโดยผู้ติดตามของคุณวิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับรีทวีตโดยผู้ติดตามของคุณจะมีการเรียกร้องให้ดำเนินรวมอยู่ในข้อความทวิตเตอร์ของคุณคุณสามารถรวมวลีดังกล่าวเช่น "กรุณารีทวีตข้อความ" นี้โดยเฉพาะส่งเสริมให้ผู้ติดตามของคุณเพื่อดำเนินการกิจกรรม Retweeting การศึกษาได้แสดงให้เห็นว่ารวมทั้งเรียกร้องให้ดำเนินสามารถขยายกิจกรรมรีทวีตเพิ่มเติมขึ้นโดย 12 ครั้ง

การใช้เครื่องมือในการตรวจสอบให้แน่ใจเมื่อ Tweets ดำเนินการที่ดีที่สุด

คุณต้องให้แน่ใจว่าความพยายามของคุณบนทวิตเตอร์ให้ผลลัพธ์สูงสุด มีจุดใดในการ Tweeting เมื่อมันไม่ได้รับการตอบสนองที่เหมาะสมจากผู้ติดตามของคุณเป็น เช่นทวิตเตอร์เป็นช่องทางเครือข่ายสังคมที่มีประสิทธิภาพและถ้าใช้อย่างถูกต้องจะสามารถเปิดออกมาเป็นหุ้นส่วนที่ดีที่สุดของคุณสำหรับการส่งเสริมการขายและการตลาดออนไลน์ คุณเพียงแค่ต้องให้แน่ใจว่าทวิตเตอร์จะช่วยให้ระดับของการมีส่วนร่วมที่คุณกำลังมองขึ้นไป
ดีคุณสามารถทำเช่นนี้และแน่นอนสามารถเพิ่มความผูกพันของทวิตเตอร์เมื่อคุณรู้ว่าเมื่อทวีตของคุณได้รับการตอบสนองสูงสุดตอบกลับและรีทวีต ในความเป็นจริงมีหลาย เครื่องมือการจัดการ ที่สามารถช่วยให้คุณได้รับข้อมูลเชิงลึกและรู้ว่าเมื่อทวีตของคุณได้รับการนัดหมายสูงสุด พวกเขาช่วยให้คุณรู้ที่วันและเวลาการทวีตของคุณได้รับการตอบสนองสูงสุดจากการติดตามของคุณ ตัวอย่างของเครื่องมือดังกล่าวรวมถึง sproutsocial และHootSuite . พวกเขาได้สร้างเครื่องมือในการวิเคราะห์และส่วนประกอบที่สามารถบอกคุณได้ในสิ่งที่เวลาและวันที่ทวีตของคุณได้รับการมีส่วนร่วมสูงสุด

ฟังให้กับลูกค้าของคุณ

ที่จะประสบความสำเร็จในการใช้ทวิตเตอร์เป็นช่องทางการตลาดสื่อสังคมและการมีส่วนร่วมในการเพิ่ม Twitter ของคุณคุณจะต้องเป็นเชิงรุกมากพอที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้า คุณจะต้องตระหนักถึงสิ่งที่ลูกค้าของคุณต้องการจากคุณและต้องเกิดขึ้นที่มีเนื้อหาที่ดึงดูดความสนใจของพวกเขา นี่ก็หมายความว่าคุณจะต้องฟังให้กับลูกค้าของคุณ ดังนั้นคุณต้องแข็งขันระวังการตอบสนองและความเห็นของแฟนเบสและชุมชนของคุณ
ทั้งหมดนี้สามารถช่วยให้คุณออกมาพร้อมกับโซลูชั่นที่ดีกว่าสำหรับพวกเขา คุณเป็นประจำควรจะไปผ่านข้อเสนอแนะที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ของคุณผลิตภัณฑ์บริการหรือคู่แข่งเพื่อให้คุณสามารถมาที่จะรู้ว่าความเห็นของผู้บริโภคของคุณเป็น คุณยังสามารถทวีตของคำถามสำหรับลูกค้าของคุณที่สามารถให้คุณมีความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับความต้องการและแรงบันดาลใจของพวกเขา ดังนั้นคุณควรฟังให้กับลูกค้าของคุณบน Twitter

ตอบกลับไปยังการเชื่อมต่อ

ทวิตเตอร์สามารถใช้ในการเพิ่มประสิทธิภาพอย่างมากฐานลูกค้าของคุณ มันสามารถเปลี่ยนจากการเป็นสื่อที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มความภักดีแบรนด์ของผู้ติดตามของคุณเช่นเดียวกับลูกค้าที่มีศักยภาพ ดังนั้นมันจะกลายเป็นความสำคัญที่จะต้องมีประสิทธิภาพในการใช้ประโยชน์จากนี้ สังคมสื่อการตลาดที่มีประสิทธิภาพช่องทางสำหรับประโยชน์ของคุณและคุณควรจะทำทุกวิถีทางที่เป็นไปได้ที่จะเพิ่มการมีส่วนร่วมบนทวิตเตอร์ ในเรื่องนี้การตอบกลับการเชื่อมต่อสามารถมีบทบาทที่สำคัญ
คุณควรจะตอบกลับไปยังผู้ใช้ @ -reply และยังคนใช้ hashtag อ้างอิงที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ของคุณ ดังนั้นคุณต้องสามารถใช้ได้สำหรับคนที่ต้องการที่จะสร้างบทสนทนากับคุณ ตอบการเชื่อมต่อบนทวิตเตอร์ยังสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นบริการลูกค้าที่ดี เข้าใจว่าลูกค้าของคุณต้องการที่จะได้ยินจากคุณและขอขอบคุณที่ตอบกลับของคุณไม่ว่าจะมาในรูปแบบของการสรรเสริญคำแนะนำความรู้การสัมผัสหรือแม้กระทั่งเป็นคำติชม

หลีกเลี่ยงการกว่า Tweeting

นอกเหนือจากวิธีการข้างต้นดังต่อไปนี้ในการเพิ่มการมีส่วนร่วมทวิตเตอร์คุณยังควรดูแลเพื่อหลีกเลี่ยงการผ่าน Tweeting ตามรายงานการวิจัยให้มากขึ้นคุณทวีตต่อวัน, การมีส่วนร่วมน้อยกว่าที่คุณได้รับจากการทวีตของคุณทวิตเตอร์ของคุณอาจจะไม่สนใจหรือแย่ลงยังคงอาจจะ unfollowed ดังนั้นใช้ความพยายามมีสติอย่าให้เกินทวีต แต่นี้ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ควรทวีตหลายครั้งในหนึ่งวัน คุณควรตรวจสอบการกำหนดเวลาที่ดีที่สุดของคุณสำหรับ tweeting และไม่ควรเติม Twitter ฟีดของผู้ติดตามของคุณที่มีจำนวนมากโพสต์

0 comments: