10 วิธีที่ปลอดภัยของการสร้างเว็บไซต์

8:27 PM 0 Comments

ที่ประสบความสำเร็จมีรูปแบบธุรกิจออนไลน์เสมอหมายความว่าคุณได้มีการพัฒนาปกติและนอกจากนี้ยังไหลขนาดใหญ่ของ traffic ของผู้เข้าชมไปยังบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ
เป็นเรื่องของความเป็นจริงคุณสามารถทำตามวิธีการและการปฏิบัติที่แตกต่างกันเพื่อให้ได้รับการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถนำมาใช้ เทคนิค SEO , ทำตลาดออนไลน์ใช้สื่อสังคมหรือสามารถไปกับการโฆษณาจ่ายเงินเพื่อให้ได้รับการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ แต่เหล่านี้เป็นวิธีการที่ดีที่จะได้รับ traffic ของผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ แต่ดึงดูดผู้เข้าชมจากเครื่องมือค้นหามากที่สุดก็คือแหล่งที่มาการสร้าง traffic ที่เป็นที่นิยมและมีความสำคัญมากที่สุดของเว็บไซต์
เมื่อเราพูดคุยเกี่ยวกับ traffic ค้นหาสิ่งแรกที่มาในใจคือ การค้นหาการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ . หลังจากที่อาคารลิงก์ย้อนกลับการเพิ่มประสิทธิภาพในหน้าเว็บไซต์ของคุณอาจจะเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของการทำ SEO
ดังนั้นถ้าคุณต้องการที่จะปรับปรุงการจัดอันดับในเครื่องมือค้นหาหน้าผลลัพธ์และได้รับจำนวนมากของผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณคุณจะต้องสร้างการเชื่อมโยงกลับสำหรับเว็บไซต์ของคุณ
ลิงก์ย้อนกลับมากขึ้นคุณจะมีช่องทางมากขึ้น (หรือเส้นทาง) ที่คุณสร้างขึ้นสำหรับการดึงดูดผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ มีการอ้างอิงถึงการสร้างลิงก์ย้อนกลับที่คุณต้องจำไว้ว่าคุณต้องทำตามวิธีการที่ปลอดภัยของการสร้างการเชื่อมโยงกลับที่มีคุณภาพสำหรับเว็บไซต์ของคุณ มิฉะนั้นเครื่องมือค้นหา (เช่น Google) อาจลงโทษเว็บไซต์ของคุณ โพสต์แพนด้าและเพนกวินปรับปรุงจาก Google คุณจะต้องใส่ความพยายามที่ดีที่สุดของคุณในการที่จะสร้างลิงก์ย้อนกลับที่มีคุณภาพ คุณจำเป็นต้องใช้วิธีการต่อไปนี้จริยธรรมและมีประสิทธิภาพในการสร้างการเชื่อมโยงความปลอดภัยและด้านหลังที่มีคุณภาพสำหรับเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ
มีมากมายหลายวิธีที่จะสร้างลิงก์ย้อนกลับและเราได้แสดงวิธีการบางอย่างมีประสิทธิภาพและมีจริยธรรมในการสร้างการเชื่อมโยงที่มีคุณภาพปลอดภัยและกลับสำหรับเว็บไซต์ของคุณ สูตรความสำเร็จที่ง่ายที่สุดสำหรับการปรับปรุง traffic และการจัดอันดับที่ดีในผลการค้นหาคือการเขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพและสร้างการเชื่อมโยงกลับสำหรับเนื้อหาที่
อาคาร Link

10 วิธีที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพของการสร้างเว็บไซต์

บล็อก Guest: ทำบล็อก Guest โพสต์หรือบุคคลทั่วไปได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในวิธีหลักของการสร้างการเชื่อมโยงที่มีคุณภาพปลอดภัยและกลับสำหรับเว็บไซต์ของคุณ คุณต้องเขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพที่สามารถได้รับการยอมรับยินดีโดย Blogger อีกเพื่อที่จะได้รับการตีพิมพ์ในบล็อกหรือเว็บไซต์ของเขา ถัดไปคุณต้องค้นหาบล็อกที่เหมาะสมที่เกี่ยวข้องกับช่องของคุณที่แขกโพสต์ของคุณจะได้รับการเผยแพร่
โพสต์ของผู้เข้าพักจะได้รับการเสริมด้วยส่วนชีวภาพของผู้เขียน คุณจะได้รับลิงก์ย้อนกลับชี้ไปที่โพสต์บล็อกในเว็บไซต์ของคุณและยังโดเมนหลักของคุณ เหล่านี้เชื่อมโยงกลับมีความถูกต้องและเป็นของแท้ บุคคลทั่วไปโพสต์ช่วยในการสร้างมูลค่าแบรนด์ของคุณและ traffic ของผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ
สื่อสังคม: มีเนื้อหาที่ดีเป็นเพียงไม่เพียงพอ คุณต้องทำตามมันขึ้นกับกิจกรรมทางสังคมด้วยการส่งเสริมการโพสต์บล็อกของคุณผ่านช่องทางสื่อสังคม สื่อสังคมเป็นทรัพยากรที่ดีสำหรับการสร้างการเชื่อมโยงกลับและช่วยในการส่งเสริมบล็อกของคุณ คุณสามารถใช้ Facebook, Twitter, Google +, LinkedIn และอื่น ๆ อีกมากมายเว็บไซต์สื่อสังคมที่จะร่วมโพสต์บล็อกของคุณ เครื่องมือค้นหา (เช่น Google) ให้เครดิตเนื่องจากสัญญาณทางสังคมสำหรับโพสต์บล็อกของคุณซึ่งในที่สุดจะช่วยให้ได้รับการจัดอันดับที่ดีขึ้นในผลของเครื่องมือค้นหาหน้าสื่อทางสังคมและเว็บไซต์บุ๊คมาร์คสังคมช่วยในการสร้างลิงก์ย้อนกลับสำหรับเว็บไซต์ของคุณ
แสดงความคิดเห็น: ดี, Blog แสดงความเห็นเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสำหรับการสร้างการเชื่อมโยงกลับ แม้ว่าบล็อกแสดงความคิดเห็นอาจทดสอบความอดทนของคุณ แต่มันก็เป็นรางวัลอีกด้วย มันจะช่วยให้นำผู้เข้าชมใหม่ไปยังเว็บไซต์ของคุณ สำหรับนี้คุณต้องไปที่บล็อกอ่านบทความและจบลงด้วยออกความคิดเห็นของคุณเป็นประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณสามารถเลือกบล็อกที่มี PR สูง,CommentLuv เปิดใช้งานบล็อก หรือบล็อกที่มีการเชื่อมโยงทำติดตามแทน Nofollow
ฟอรั่ม: คุณสามารถใช้ประโยชน์จากเว็บไซต์ฟอรั่มที่จะสร้างการเชื่อมโยงกลับสำหรับเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ ฟอรั่มนำเสนอสื่อที่มีประสิทธิภาพที่จะแบ่งปันข้อมูลความรู้, ถามวิธีแก้ปัญหาหารือเกี่ยวกับหัวข้อและอื่น ๆ คุณจำเป็นต้องสร้างรายละเอียดซึ่​​งในกรณีส่วนใหญ่มีอิสระที่จะทำของคุณ คุณสามารถเพิ่มลิงค์ไปยังเว็บไซต์ของคุณหรือสามารถใช้ลายเซ็นในการสร้างการเชื่อมโยงกลับสำหรับเว็บไซต์ ถ้าคุณเป็นปกติและการใช้เว็บไซต์ฟอรั่มสำหรับระยะเวลาแล้วเว็บไซต์เหล่านี้อนุญาตให้เพิ่มลายเซ็นที่ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มการเชื่อมโยงกลับสำหรับเว็บไซต์ของคุณ ดังนั้นฟอรั่มสามารถเป็นทรัพยากรที่มีประสิทธิภาพในการสร้างการเชื่อมโยงกลับสำหรับเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ แต่ส่วนมากของเวลาการเชื่อมโยงเหล่านี้เป็น Nofollow
คู่แข่งกลับการวิเคราะห์การเชื่อมโยง: รู้จากที่คู่แข่งของคุณจะได้รับการเชื่อมโยงสามารถช่วยให้คุณสร้างลิงก์ย้อนกลับที่มีคุณภาพ คุณสามารถ ตรวจสอบ backlinks ของคู่แข่งของคุณจาก Google โดยการป้อน "ลิงค์: www.competitordomain.com" หรือคุณสามารถตรวจสอบย้อนกลับของคู่แข่งจาก http://www.opensiteexplorer.org เปิดเว็บไซต์ Explorer เป็นบริการชำระเงิน แต่ยังคงคุณจะได้รับข้อมูลจำนวนมากของลิงก์ย้อนกลับที่มีการค้นหาฟรี หลังจาก การวิเคราะห์ลิงก์ backlinks ของคู่แข่ง คุณยังสามารถสร้างการเชื่อมโยงกับเว็บไซต์เหล่านั้นซึ่งจะเป็นเดิมพันที่ปลอดภัย
ส่ง Directory: คุณสามารถเพิ่มความพยายามในการสร้างการเชื่อมโยงของคุณโดยการส่งเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณไปยังไดเรกทอรีที่นิยมและ authorityไดเรกทอรี RSS ลิงค์ยังยอมรับฟีดของโพสต์บล็อกของคุณ คุณสามารถใช้เว็บไซต์ไดเรกทอรีเช่น www.dmoz.org แม้ว่าเครื่องมือค้นหาได้ลดค่าลิงก์ย้อนกลับจากส่ง Directory แต่ส่งลิงค์ในไดเรกทอรีที่ผู้มีอำนาจยังคงทำงานเพื่อสร้างลิงก์ย้อนกลับ
การเชื่อมโยงภายในระหว่างหน้า: การสร้างการเชื่อมโยงภายในระหว่างหน้าเว็บไซต์ของคุณเป็นเทคนิคที่ดีในการสร้างการเชื่อมโยง คุณยังสามารถเพิ่มการนัดหมายของผู้เข้าชมโดยการให้การเชื่อมโยงที่เชื่อมต่อการโพสต์ในเว็บไซต์ของคุณ ได้รับข้อมูลที่เกี่ยวข้องของผู้เข้าชม (ซึ่งพวกเขากำลังมองหา) ในเว็บไซต์ของคุณเอง ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ได้ออกจากเว็บไซต์ของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นวิธีการทำงานของการเพิ่มเพจวิวและลดอัตราการตีกลับ เครื่องมือค้นหาเช่น Google ให้มากของมูลค่าให้กับการเชื่อมโยงภายใน
การเชื่อมโยงข้อมูลส่วนตัวสังคมที่เราได้ชี้แล้วว่าสื่อสังคมสามารถช่วยในการสร้างลิงก์ย้อนกลับที่มีวิธีการในการที่เว็บไซต์เครือข่ายสังคมสามารถส่งเสริมอีกอย่างก็คือ การเชื่อมโยงอาคาร . ดีคุณสามารถสร้างโปรไฟล์ของคุณในเว็บไซต์สื่อสังคมและให้การเชื่อมโยงที่ชี้ไปยังเว็บไซต์ของคุณ มีโฮสต์ของเครือข่ายสังคม (สื่อ) เว็บไซต์ที่ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มการเชื่อมโยงสำหรับเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณบนหน้าโปรไฟล์เป็น บางส่วนของพวกเขายังมีการเชื่อมโยง DoFollow LinkedIn, Pinterest ฯลฯ เป็นเช่นเว็บไซต์สื่อสังคมยอดนิยมซึ่งจะช่วยให้เพิ่มการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณจากหน้าโปรไฟล์ของคุณ
นำเสนอผลิตภัณฑ์ฟรี: ถ้าคุณมีการกำหนดเป้าหมายในการสร้างความปลอดภัยและคุณภาพของการเชื่อมโยงกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณแล้ววิธีที่มีประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่งที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ฟรี (หรือแม้แต่บริการ) ในเว็บไซต์ของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ที่ควรจะเกี่ยวข้องกับช่องของคุณเพื่อให้ผู้เข้าชมสามารถเชื่อมโยงและพบว่ามีประโยชน์มาก ตัวอย่างเช่นถ้าเว็บไซต์ของคุณสำคัญกับการออกแบบกราฟิกแล้วคุณสามารถนำเสนอไอคอนฟรีสอนการออกแบบฟรีและสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายเช่นกัน เว็บไซต์อื่น ๆ ให้ลิงก์ย้อนกลับและเขียนเกี่ยวกับข้อเสนอฟรีที่มีให้โดยคุณจึงนิยมชมชอบและส่งเสริมเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ
สร้างความสัมพันธ์: สร้างความสัมพันธ์กับบล็อกอื่น ๆ และเว็บมาสเตอร์ไปทางยาวในการส่งเสริมบล็อกของคุณ มันจะมีผลมากขึ้นถ้าคุณสามารถพัฒนาความสัมพันธ์กับบล็อกที่อยู่ในช่องเดียวกับตัวเอง บล็อกเพื่อนกับคนที่คุณได้สร้างความสัมพันธ์ที่อาจจะทำให้การอ้างอิงถึงการโพสต์บล็อกของคุณและให้การเชื่อมโยงในการโพสต์ของพวกเขาในเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งจะช่วยในการสร้างลิงก์ย้อนกลับสำหรับเว็บไซต์ของคุณ
ที่นี่คุณควรจำไว้ว่าถ้าคุณต้องการที่จะรักษาความสัมพันธ์เป็นเวลานานกับบล็อกเพื่อนและเว็บมาสเตอร์คุณจะต้องเป็นเชิงรุกมากพอและหาโอกาสที่จะให้ย้อนกลับไปยังเว็บไซต์ของพวกเขาจากบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ
เหล่านี้ไม่เพียงวิธีเดียวที่จะสร้างการเชื่อมโยงที่มีคุณภาพและปลอดภัย คุณสามารถแบ่งปันกลยุทธ์การสร้างการเชื่อมโยงของคุณซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับคนอื่น ๆ 

0 comments: