10 ขั้นพื้นฐาน On-Site เทคนิค SEO เว็บมาสเตอร์

11:32 PM 0 Comments

อินเทอร์เน็ตเป็นโลกขนาดใหญ่และถ้าคุณมีการแสดงตน (ผ่านทางเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ) จากนั้นจะใช้เวลามากของความพยายามที่จะประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์
ดังนั้นในขณะที่เว็บมาสเตอร์หรือบล็อคคุณจำเป็นต้องรู้สิ่งที่ขั้นตอนที่คุณควรใช้เวลาในการสั่งซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์
ในบริบทนี้หนึ่งในสิ่งแรกที่คุณควรจะทำคือการดำเนินการขั้นพื้นฐาน On-Site เทคนิค SEO สำหรับบล็อกของคุณ
ต่อไปนี้ Search Engine Optimization (SEO) เป็นสิ่งจำเป็นถ้าคุณต้องการที่จะมีการจัดอันดับสูงในผลลัพธ์การค้นหาและต้องการที่จะผลักดันให้ปริมาณมากของการเข้าชมจากเครื่องมือค้นหา
แม้ว่าเว็บมาสเตอร์ส่วนใหญ่และบล็อกเกอร์รู้ว่า Search Engine Optimization เป็นสิ่งสำคัญ แต่เพียงแค่รู้ว่าจะไม่ช่วยในทางใด ๆ เป็นเว็บมาสเตอร์หรือ Blogger ที่คุณต้องใช้ เทคนิค SEO สำหรับบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ
สำหรับนี้คุณจะต้องมีการตระหนักถึงสิ่งที่ SEO เทคนิคที่คุณสามารถใช้เพื่อให้ได้รับการจัดอันดับการค้นหาสูงในเครื่องมือค้นหา
เป็นเรื่องของความเป็นจริงที่มีพื้นฐานเช่นเดียวกับเทคนิค SEO ขั้นสูง ถ้าคุณยังไม่ได้ลงมือต่อไป On-Site เทคนิค SEO, คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการใช้เทคนิค SEO ขั้นพื้นฐานเพื่อให้คุณสามารถได้รับประโยชน์จากเครื่องมือค้นหา ที่นี่ภายใต้เราได้รวบรวม 10 ขั้นพื้นฐาน SEO On-Site เทคนิค Webmaster ควรทำตามทุกโดยการดำเนินการขั้นพื้นฐาน On-Site เทคนิคเหล่านี้ SEO คุณสามารถได้รับการตั้งค่าในการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหาและจึงยืนเพื่อเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ

10 ขั้นพื้นฐาน On-Site เทคนิค SEO

1. โครงสร้างเว็บไซต์และเนื้อหาที่ซ้ำกัน

หนึ่งในพื้นฐาน On-Site เทคนิค SEO สำคัญที่สุดคุณจะต้องให้ความสนใจกับโครงสร้างเว็บไซต์ของคุณเพื่อที่ว่าจะไม่มีการพบในเว็บไซต์ของคุณเนื้อหาที่ซ้ำกัน หลายครั้งเว็บมาสเตอร์ไม่สนใจกับโครงสร้างเว็บไซต์ของพวกเขาและรวมถึงการโพสต์ในประเภทต่างๆและในส่วนของผู้เขียน แต่การทำเช่นนี้จะสร้างเนื้อหาที่ซ้ำกัน เป็นผลให้การจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณใช้เวลาตีในเครื่องมือค้นหาและคุณสูญเสียการเข้าชมสำหรับเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ ดังนั้นคุณต้องให้แน่ใจว่าคุณสร้างโครงสร้างเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาที่ไม่ซ้ำกัน หากคุณไม่รวมเนื้อหาในประเภทต่างๆให้มัน "ไม่ปฏิบัติตาม" เพื่อให้เครื่องมือค้นหารู้วิธีการดูเนื้อหาของคุณและคุณไม่ได้ใช้ตีจัดอันดับการค้นหา

2. แผนผังเว็บไซต์

แผนผังเว็บไซต์มีบทบาทสำคัญอย่างมากเท่าที่การนำเว็บไซต์ของคุณเป็นห่วง หากเว็บไซต์ของคุณไม่ได้ง่ายนำร่องแล้วมันเป็นไปไม่ได้เกือบสำหรับผู้ใช้ของคุณเพื่อค้นหาและพบเนื้อหาที่พวกเขากำลังมองหา ในทำนองเดียวกันเครื่องมือค้นหาเกินไปใช้แผนผังเว็บไซต์เพื่อรวบรวมข้อมูลและดัชนีเว็บไซต์ของคุณโพสต์และหน้า ที่จริงคุณต้องสร้างสองประเภทของแผนที่เว็บไซต์เว็บไซต์ หนึ่งในเครื่องมือค้นหาและคนอื่น ๆ สำหรับผู้ใช้แผนผังของผู้ใช้เป็นหน้าเดียวซึ่งจะแสดงรายการทั้งหมดในหน้าเว็บของคุณและเพจย่อย ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาสิ่งที่พวกเขากำลังค้นหา แผนผังที่คุณสร้างขึ้นสำหรับเครื่องมือค้นหาช่วยให้พวกเขาที่จะรวบรวมข้อมูลและดัชนีหน้าเว็บของคุณได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นทุกครั้งที่คุณปรับปรุงหรือสร้างหน้าเว็บใหม่ที่คุณต้องจำไว้ในการสร้างแผนผังเว็บไซต์สำหรับมัน

3. การวิจัยเป็นหลัก SEO

การวิจัยเป็นหลัก (SEO) เป็นหนึ่งในขั้นพื้นฐานและยังใช้เทคนิค SEO สิ่งที่สำคัญมาก ดังนั้นก่อนที่จะเขียนเนื้อหาสำหรับบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณคุณจะต้องทำวิจัยkeyword ที่เหมาะสมและทั่วถึง คุณควรเลือกkeyword ดังกล่าวที่มีการค้นหาอย่างสูงจากผู้ใช้ในการค้นหาเครื่องมือ ทุกอย่างตกอยู่ในพื้นที่ที่ถูกต้องถ้าคุณเริ่มต้นด้วยการเลือกkeyword ที่เหมาะสม วิจัย keyword ที่เหมาะสม SEO ช่วยให้คุณเลือกkeyword ที่เหมาะสมและเปิดโอกาสให้คุณอันดับสูงในหน้าผลการค้นหา

4. keyword ในชื่อเรื่อง

กลไกเครื่องมือค้นหาให้ความสำคัญเนื่องจากชื่อเรื่องของบทความของคุณ ดังนั้นแท็กชื่อมีความสำคัญจากจุด SEO ของมุมมอง ที่นี่คุณต้องจำที่จะรวมkeyword ในชื่อของโพสเว็บหรือหน้าเว็บของคุณ ซึ่งจะช่วยให้เครื่องมือค้นหาจะคิดออกว่าโพสต์ของคุณเป็นข้อมูลเกี่ยวกับและดังนั้นจึงสามารถจัดอันดับการโพสต์ของคุณตามในผลการค้นหา ถ้าคุณไม่ได้รวมถึงkeyword (s) ในชื่อของโพสต์ของคุณคุณจะได้รับการขัดขวางเครื่องมือค้นหาการจัดอันดับคุณดีในผลการค้นหาของพวกเขา

5. keyword ในรายละเอียด Meta

นอกจากนี้ยังรวมถึงkeyword ในชื่อแท็กที่คุณควรใช้คำสำคัญในรายละเอียด Meta เป็นเรื่องของความเป็นจริงเครื่องมือค้นหาให้ weightage เนื่องจาก SEO กับkeywordในคำอธิบาย Meta ดังนั้นคุณควรจำไว้ว่าจะรวมkeywordในคำอธิบาย Meta สำหรับหน้าเว็บที่คุณสร้างขึ้นสำหรับเว็บไซต์ของคุณทุก หากคุณรวมkeyword ในคำอธิบาย meta คุณมีแนวโน้มที่จะเพิ่มค่า CTR ของคุณ อย่างน้อยคุณควรจะกล่าวถึงคนที่keyword เป้าหมายของคุณ (วลี) ในรายละเอียด Meta นอกจากนี้รายละเอียด Meta ควรจะเขียนในลักษณะที่สามารถควรจะสามารถดึงดูดความสนใจของผู้ใช้เพื่อให้พวกเขาคลิกที่ชื่อของคุณและเยี่ยมชมเว็บไซต์ของโพสต์หรือหน้าเว็บของคุณ

6. keyword ในแท็ก H1

แม้ว่าการใช้keyword ในแท็กชื่อและคำอธิบาย Meta เป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากจากจุด SEO ของมุมมอง แต่คุณยังไม่สามารถละเลยการใช้คำในข้อความเนื้อหาหน้าเว็บของคุณ การใช้keyword ในข้อความเนื้อหาหน้าเว็บไซต์ของคุณจะช่วยให้คุณเพื่อเพิ่ม คะแนน SEO โดยรวม . ในบริบทนี้โดยใช้keyword ในแท็ก H1 จะเป็นประโยชน์อย่างมากที่จะเพิ่มขึ้นอีกมูลค่า SEO ของเว็บไซต์ของคุณ เครื่องมือค้นหาให้ weightage มากกับkeyword ที่พบในแท็ก H1 นอกจากนี้ผู้เข้าชมจะได้รับการบรรเทาภาพและสามารถเชื่อมต่อกับเนื้อหาของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อพวกเขาได้รับkeyword ในแท็ก H1

7. แท็ก Alt บนรูปที่มีคำสำคัญ

ปัจจุบันส่วนใหญ่ของเว็บมาสเตอร์ใช้ภาพพร้อมกับเนื้อหาของพวกเขา ภาพที่ได้กลายเป็นส่วนสำคัญของเนื้อหาเว็บไซต์ พวกเขามีแนวโน้มที่จะเพิ่มการอุทธรณ์โดยรวมของเนื้อหาของคุณ หากคุณเป็นหนึ่งในบรรดาผู้ที่ทำให้การใช้งานที่เพิ่มขึ้นของภาพในเนื้อหาของเว็บไซต์ของคุณเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะใช้แท็ก Alt เกี่ยวกับภาพที่มีkeyword ซึ่งจะช่วยเพิ่มคะแนน SEO โดยรวมของคุณ เนื้อหาที่คุณเพิ่มในการแท็ก Alt ของคุณเป็นสิ่งสำคัญจากจุด SEO ของมุมมอง ที่นี่มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าคุณควรจะใช้คำดังกล่าวในแท็ก Alt ซึ่งช่วยอธิบายภาพในเว็บไซต์ของคุณมากกว่าการบรรจุแท็ก Alt กับวลี keyword ที่ไม่เกี่ยวข้องกับภาพของเว็บไซต์ในทางใดทางหนึ่ง

8. เขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ

เนื้อหาเป็นกษัตริย์ แต่ผมจะทำอย่างละเอียดได้ต่อไปที่จะบอกว่า "เนื้อหาคุณภาพเป็นกษัตริย์" ดังนั้นถ้าคุณต้องการอย่างมากที่จะ ปรับปรุงคะแนน SEO ของคุณ และต้องการที่จะอันดับสูงในหน้าผลลัพธ์การค้นหาของคุณแล้วคุณจะต้องมุ่งเน้นการสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพและที่เกินไปเป็นประจำ เครื่องมือค้นหาให้มีมูลค่าสูงถึงเนื้อหาที่มีคุณภาพที่เป็นเอกลักษณ์และน่าสนใจและเพิ่มมูลค่าให้กับผู้อ่านของคุณ นอกจากนี้คุณสามารถพัฒนาผู้อ่านปกติสำหรับเว็บไซต์ของคุณและเพิ่มโอกาสในการรักษาผู้เข้าชมโดยมีเนื้อหาที่มีคุณภาพในเว็บไซต์ของคุณ เนื้อหาที่มีคุณภาพมีความเป็นไปได้สูงที่จะถูกชอบร่วมกันและอ่านโดยผู้เข้าชม

9. Interlink ระหว่างหน้าของคุณ

Interlinking ระหว่างหน้าเว็บของคุณเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญเท่าที่ Search Engine Optimization เป็นกังวล ดังนั้นในขณะที่การสร้างโพสต์ในเว็บไซต์ของคุณอย่าลืมที่จะเชื่อมกับหน้าเว็บที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ บนเว็บไซต์ของคุณ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้ของคุณเพื่อหาเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อที่พวกเขากำลังค้นหา วิธีนี้คุณจะได้รับการเข้าชมมากขึ้นไปยังหน้าเว็บอื่น ๆ ของคุณบนเว็บไซต์ของคุณ ผู้เข้าชมจะได้ไม่ต้องใช้เวลาของพวกเขาค้นหาเนื้อหา; แต่พวกเขาเพียงแค่ต้องคลิกลิงก์ที่นำพวกเขาไปยังเนื้อหาที่เกี่ยวข้องในเว็บไซต์ของคุณ

10. เพิ่มเว็บไซต์ของคุณใน Google Webmaster Tools ของ

Google Webmaster เครื่องมือสนับสนุนในความพยายาม SEO โดยรวมของคุณ เพื่อเพิ่มเว็บไซต์ของคุณบน Google Webmaster Tools ของ โดยใช้ Google Webmaster Tools ของคุณจะได้รับทราบข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับเว็บไซต์ของคุณเป็น Google ดูเว็บไซต์ของคุณ คุณจะได้รับการวิเคราะห์รายละเอียดของเว็บไซต์ของคุณรวมทั้งข้อมูลเช่นจำนวน การเชื่อมโยงที่ชี้ไปยังเว็บไซต์ของคุณ . คุณจะได้พบข้อผิดพลาดคำเตือนหรือการลงโทษที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ของคุณและเพื่อให้สามารถให้ความพยายามที่จะปรับปรุงเว็บไซต์ของคุณในจำนวนเหล่านี้ คุณสามารถใช้ Google Webmaster Tools ของการส่งแผนผัง ตัวชี้วัดทั้งหมดเหล่านี้สามารถนำมาใช้สำหรับการปรับปรุงคะแนน SEO ของคุณ
(เก็บตาบน Google เครื่องมือเว็บมาสเตอร์ที่จะหาข้อผิดพลาดใด ๆ คำเตือนหรือลูกโทษ)
ดังนั้นหากต้องการที่จะเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณและต้องการที่จะทำเครื่องหมายของคุณในโลกออนไลน์คุณต้องใช้เทคนิค SEO. 10 ขั้นพื้นฐานเทคนิค SEO On-Site Webmaster ทุกควรทำตามที่ได้รับการระบุไว้ข้างต้นสามารถช่วยให้คุณมากที่ดีกว่าของคุณ คะแนน SEO และปรับปรุงการจัดอันดับในหน้าผลเครื่องมือค้นหา

0 comments: