เพียงแค่ 1 ฟรีเครื่องมือ SEO จะทำทุก

7:27 PM 1 Comments

มีมากมายของโทลเวย์วิจัย keyword ฟรีและจ่ายเงินและซอฟต์แวร์ ผมไม่ทราบว่าทำไมการใช้เครื่องมือและซอฟแวร์เหล่านั้นเมื่อเรามีฟรีเครื่องมือวิจัยหลักซึ่งเป็นเครื่องมือในการวิจัย keyword ที่ดีที่สุด
ฉันกำลังพูดคุยเกี่ยวกับ " Google AdWords เครื่องมือ keyword " เท่าที่ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันจะใช้เครื่องมือ keyword ของ Google สำหรับทุก keyword วิจัยของฉัน ฉันได้พยายามหลายเครื่องมือคำหลักอื่น ๆ แต่ฉันไม่ได้พบพวกเขาเป็นโฆษณาที่ดีกว่าเครื่องมือ Google AdWords คำ 
สิ่งที่เราต้องการจากการวิจัย keyword? คำค้นหาที่เกี่ยวข้องนี่คือสิ่งที่เราค้นหา เป็นสิ่งที่รู้ว่า Google เป็นอันดับ 1ของเครื่องมือค้นหา และส่วนใหญ่ของคนที่ใช้ Google และเราจำเป็นต้องวิจัย keyword จาก Google
อื่น ๆ ทั้งหมด keyword เครื่องมือในการวิจัยยังนำข้อมูลจาก Google แล้วทำไมไม่ใช้ Google Keyword โดยตรง เมื่อเราวิจัยเกี่ยวกับเครื่องมือ Google Keyword มันแสดงให้เห็นผลลัพธ์ที่มีแข่งขันของผู้โฆษณา, ป​​ริมาณการค้นหาในท้องถิ่นและปริมาณการค้นหารายเดือนทั่วโลก มันทำให้การวิจัยของเราสมบูรณ์ แสดงผลการค้นหาที่เกี่ยวข้องทั้งหมดสำหรับ keyword ที่ได้รับพร้อมกับ " keyword เพิ่มเติมที่จะได้รับการพิจารณา"
google_keyword_research
คุณจะได้รับประมาณ 200 keyword ที่เป็นผลและฉันคิดว่ามันเป็นมากขึ้นแล้วพอ หลังจากได้รับผลลัพธ์ที่คุณรู้ว่าสิ่งที่ผู้คนกำลังค้นหา keyword ที่เกี่ยวข้องและปริมาณการค้นหาในท้องถิ่นเกินไป เราข้อมูลเหล่านี้คุณสามารถกำหนดเป้​​าหมายเว็บไซต์ของคุณสำหรับเฉพาะของคุณ แข่งขันของผู้โฆษณาแสดงให้เห็นว่าการแข่งขันมากจะมีค่าใช้จ่ายสำหรับการโฆษณา ถ้าคุณกำลังทำวิจัย keyword สำหรับเนื้อหาของเว็บไซต์ของคุณและรายได้จาก AdSense แล้วแข่งขันของผู้โฆษณาจะช่วยให้คุณเลือกคำหลักที่เหมาะสม
พร้อมกับเครื่องมือ keyword Google AdWords คุณสามารถใช้ " การค้นหาของ Google ที่ใช้เครื่องมือ keyword " นี้จะแสดงประมาณเท่าใดโฆษณายินดีที่จะจ่ายสำหรับ keyword ในการจ่ายต่อคลิกพื้นฐาน นี้จะช่วยให้คุณมากขึ้นที่จะได้รับจาก Google AdSense หรือโปรแกรม PPC อื่น ๆ
Search-based Keyword Tool

1 comment:

  1. If you're looking for a reputable contextual ad network, I suggest that you take a peek at Clicksor.

    ReplyDelete