วิธีแก้ไขบัญชี Google AdSense ของฉันถูกปิดใช้งานและการคืนสิทธิ

6:20 AM 0 Comments

ในบทความนี้ฉันแบ่งปันประสบการณ์ของฉันสิ่งที่ฉันต้องเผชิญกับ Google AdSense เมื่อพวกเขาปิดการใช้งานบัญชีของฉันและฉันกลับบัญชีของฉัน ใช่เรื่องจริงของ

บัญชี Google AdSense ปิดใช้งาน

ผมได้รับรายได้ดีเท่าที่คุณกับ Google AdSense และผมมีความสุขกับรายได้ของฉัน แต่วันหนึ่งผมได้รับจดหมายจาก Google AdSense ว่าบัญชีของคุณถูกปิดใช้งานเนื่องจากไม่ถูกต้อง click.Invalid คลิกที่ผมยังไม่ได้คลิกที่โฆษณาของฉันวิธีการที่ Google สามารถปิดการใช้งาน บัญชีของฉันสิ่งที่เกี่ยวกับรายได้ของฉันฉันได้โกง Google ไม่สามารถทำเช่นนั้นผมจะเห็นพวกเขานี้เป็นธรรม

วิธีบัญชี AdSense ของฉันเป็นสิทธิ

ขณะที่ผมบอกว่าบัญชีของฉันถูกปิดใช้งานโดย Google
ผมคิดว่า Google ไม่ต้องการให้ฉันที่จะได้รับ พวกเขาไม่มีความสุขสงครามโดยคลิกที่ผมได้รับ ฉันได้อย่างรวดเร็วดึงดูดความสนใจสำหรับบัญชีคนพิการของฉันโดยไม่ข้อมูลมากให้กับ Google AdSense และฉันไม่ได้รับการตอบสนองใด ๆ ใน 3-4 วันและฉันคิดว่าฉันได้ปล่อยเงินของฉัน แต่ฉันถามตัวเองสิ่งที่ผิดไปเมื่อฉันไม่ได้คลิกที่โฆษณาของฉัน ..
หลังจากที่บางคิดลึกสิ่งที่อาจจะผิดพลาดไปผมคิดว่าผมมีเหตุผลที่ว่าทำไม Google AdSense รู้สึกเกี่ยวกับการคลิกที่ไม่ถูกต้องและผมกำลังร้องขอให้ปิดการใช้งานบัญชีของฉันฉันเขียนถึงพวกเขา
อาจมีเหตุผลไม่กี่รายที่มีลักษณะเหมือนการคลิกที่ไม่ถูกต้องบนเว็บไซต์ของฉัน
ถ้าคุณรู้สึกว่าส่วนใหญ่ของการคลิกเข้ามาภายในหนึ่งชั่วโมงแล้วมีเหตุผลซึ่งเป็นหนึ่งในแคมเปญ AdWords ของฉันเริ่มต้นที่ 17:00 (แคมเปญนี้กำลังทำงานอยู่จากนั้น 6 เดือน) และแคมเปญที่นำมาเพิ่มเติมแล้ว 150 ผู้เข้าชมในเวลาดังนั้น ส่วนใหญ่ของการคลิกและการแสดงผลมาในเวลาที่สามารถดูเหมือนโกงคลิกที่ แต่ฉันสามารถแสดงหลักฐานของแคมเปญของฉันและถ้าคุณไม่เชื่อฉันแล้วฉันจะพยายามขอให้ทีมงาน Google Adword ที่จะส่งข้อมูลของแคมเปญของฉัน
ผมติดตามรายได้และการใช้จ่าย (ในการโฆษณา) วันของฉันและฉันไม่เคยพบการเจริญเติบโตของรายได้ใด ๆ จนถึงวันที่ 20 พฤษภาคม 2007 หากการคลิกที่ไม่ถูกต้องจะพบใน 21 พฤษภาคม 2007 แล้วเหตุผลเดียวที่สามารถเป็นไปได้ว่าบางคน (คู่แข่งของฉันหรือคนบ้าใด ๆ ) อยากให้ผมได้รับการออกจากโปรแกรม Adsenseกรุณาพยายามที่จะเข้าใจว่ามีแหล่งที่มาของการได้รับรู้ว่าใครทำไม่ถูกต้องคลิกบนเว็บไซต์ของฉันและคุณไม่ได้ให้ข้อมูลกับเราดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากมากที่จะรู้ว่าใครได้ทำให้การคลิกที่ไม่ถูกต้อง
ฉันกำลังทำงานด้วย Adsense จากปีที่แล้ว แต่ฉันไม่เคยคลิกโฆษณาบนเว็บไซต์ของฉัน ผมก็ตระหนักถึงข้อตกลงและเงื่อนไขและนโยบายโปรแกรมของโปรแกรม Google AdSense
ถ้าคุณได้พบกิจกรรมที่ไม่ถูกต้องในวันที่ใด ๆ แล้วผมไม่ได้สนใจในวันที่มีรายได้ แต่เมื่อผมยังไม่ได้ทำสิ่งใดที่ไม่ถูกต้องแล้วฉันขอให้คุณที่จะดูแลปัญหาของฉัน ผมพร้อมที่จะตอบทุกคำถามของคุณ; ผมพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการของทีม Adsense หรือสามารถพูดคุยกับคุณเกี่ยวกับปัญหานี้
หลังจากสองวันผมได้รับจดหมายจาก Google AdSense:
สวัสดี
ที่คุณรู้ว่าที่ Google ปฏิบัติต่อกรณีของการคลิกที่ไม่ถูกต้องอย่างจริงจังมาก เราได้ตรวจสอบสถานการณ์ของคุณและมีการเรียกบัญชีของคุณมีผลทันที แต่จะมีความล่าช้าก่อนที่โฆษณาจะเริ่มต้นทำงานบนเว็บไซต์ของคุณมันอาจจะใช้เวลาถึง 48 ชั่วโมงก่อนที่ทั้งหมดของเซิร์ฟเวอร์ของเราจะได้รับแจ้งจากการเปลี่ยนแปลง
ขอบคุณสำหรับคำชี้แจงสถานการณ์ของคุณ ขอขอบคุณที่อดทนและต้องขออภัยในความไม่สะดวกใด ๆ หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะตอบสนองต่ออีเมล์นี้
สำหรับการอ้างอิงของคุณคุณสามารถพบเคล็ดลับและแนวทางในการรักษาบัญชีของคุณในสถานะที่ดีโดยการเยี่ยมชมศูนย์ช่วยเหลือของเราที่ https://www.google.com/support/adsense/bin/answer.py?answer=23921
ขอแสดงความนับถือ
ทีมงาน Google AdSense
ดังนั้นที่ว่าบัญชี Google AdSense ของฉันถูกเรียกตัวกลับ
ผมแค่อยากจะบอกว่าถ้าคุณไม่ได้ทำกิจกรรมที่ไม่ถูกต้องใด ๆ กับโปรแกรม Google AdSense และบัญชีของคุณถูกปิดใช้งานแล้วดูครั้งแรกหลังจากที่สิ่งที่ผิดพลาดสิ่งที่สามารถทำได้หลังจากการล้างมุมมองของคุณแล้วขอบัญชีของคนพิการที่มีมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ซึ่งข้อมูล สามารถพิสูจน์สิทธิ
มีความสุขรายได้

0 comments: